จบ แพ้ทางพระอาทิตย์ (มี E-Book /NC ดุ)
53
ตอน
137K
เข้าชม
81
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
594
เพิ่มลงคลัง
สามปีก่อนเขาบอกเธอได้ง่ายเป็นแค่ของทานเล่น หลังเจอกันอีกครั้งกลับอยากได้เธอมาครอบครอง แต่เธอดันไม่ง่ายเหมือนก่อน “ฉันไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว” “ก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่อยากได้”

ไม่นอกกายไม่นอกใจ

มาร์คคัส : ประธานหนุ่มหล่อบริษัทผลิตสายไฟรายใหญ่ของประเทศและเป็นเจ้าของสนามแข่งรถ อายุ 25 ปี สูง 185 เซนติเมตร อารมณ์แปรปรวน โมโหร้าย

“เขาเป็นไฟร้อนร้ายที่พร้อมแผดเผาผู้หญิงที่เข้ามาใกล้”

ซัน/อังศุธร : สาวสวยตัวเล็กที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่และบ้าลิปสติก อายุ 23 ปี มีความมั่นใจในตัวเองสูงเอาแต่ใจตัวเอง สู้คนและชอบเอาชนะ

“เธอเป็นพระอาทิตย์ที่มั่นใจว่าตัวเองชนะได้ทุกอย่างแม้กระทั่งไฟ”

 

ตัวอย่าง

 

ซัน/อังศุธร : สาวสวยตัวเล็กที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่และบ้าลิปสติก อายุ 23 ปี มีความมั่นใจในตัวเองสูงเอาแต่ใจตัวเอง สู้คนและชอบเอาชนะ

"เธอเป็นพระอาทิตย์ที่มั่นใจว่าตัวเองชนะได้ทุกอย่างแม้กระทั่งไฟ"

 

ตัวอย่าง

"ไหนว่ารังเกียจซันไง หายแล้วเหรอ" หลังปากอิ่มผละจูบออก หญิงสาวจึงเอ่ยถามฝ่ายชายด้วยเสียงแอบออดอ้อน พลางมองจ้องสบตาคมเพื่อรอคำตอบอย่างจดจ่อ

"ไม่นี่! ยังรู้สึกเหมือนเดิม" แต่อีกฝ่ายกลับตอบตรงข้ามกับที่เธอคิดเอาไว้ ใบหน้าเปื้อนยิ้มแปลเปลี่ยนเป็นเศร้าในทันทีตาคู่สวยสอดส่ายตามร่างสูงที่เดินลงจากเตียงหลังพูดจบ เขาเดินไปใส่เสื้อผ้าของตัวเองกลับคืนร่างกายกำยำ

"ใจร้ายมาก! ซันตัวนิดเดียวเอง ช่วยใจดีกับซันหน่อยไม่ได้เหรอ" แววตาหมองมองจ้องฝ่ายชายขณะที่เขารูดซิบกางเกงขึ้นพอดี หญิงสาวเม้มปากแน่นเพื่อกดกลั้นน้ำตา แม้ฝ่ายชายจะดูออกว่าคนตัวเล็กกำลังจะร้องไห้ แต่

"อย่าให้ฉันเห็นเธออีก อยู่ให้ห่างฉัน เพราะฉันจะทำอะไรที่เธอไม่คาดคิด" หญิงสาวยั่วเขาเพียงเพราะอยากเอาชนะ ซันชนะแล้ว! เธอควรพอก่อนที่เขาจะเหลืออด พอพูดจบชายหนุ่มเหลือบมองคนสวยน้ำตานองแก้มเพียงครู่หนึ่งแล้วเดินออกจากห้องไป

ปัง!

"เกลียดฉันขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันจะไม่ยุ่งกับคุณแล้ว ยอมแพ้!" หญิงสาวปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก พลางบอกกับตัวเองว่าจะไม่สนใจมาร์คคัส จะไม่แยแสคนใจร้ายแบบเขาอีก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว