Tell me that you love me ตอน4
0
ตอน
1.39K
เข้าชม
74
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ผมค่อยๆไล่ลิ้นชิมริมฝีปากบางไปเรื่อยๆแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากสวยเพื่อดูดชิมน้ำหวานในนั้นซึ่งแบมแบมก็ยอมแต่โดยดี แล้วก็รับจูบแบบเงอะๆงะๆ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกขัดใจเลยแม้แต่นิดเดียว

 

"อื้ม..."แบมแบมครางออกมาในลำคอเบาๆ

 

ผมค่อยๆสอดมือเข้าไปใต้เสื้อแบมแบม ลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก ไล่ลงมาที่เอวบางขณะที่ริมฝีปากยังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง ผมถอนริมฝีปากออกแล้วเลิกเสื้อแบมแบมขึ้นช้าๆซึ่งเจ้าตัวก็ยกแขนขึ้นเพื่อช่วยให้สะดวกในการถอด ผมก้มลงไปหยอกเย้ากับยอดอกใช้ปลายลิ้นตวัดไปมาจนแบมแบมเสียวกระสั่นครางออกมาอย่างเร่าร้อน

 

"อ้ะ...อื้มม"

 

ผมประกบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากอิ่มที่ตอนนี้บวมเจ่อขึ้นมา แล้วค่อยๆถอดกางเกงสปอร์ตสีดำรายเพลิงที่ดูเซ็กซี่มากเวลาแบมแบมใส่ ผมรู้ว่าแบมมันยังไม่เคยในเรื่องแบบนี้ ผมจะพยายามถนุถนอมทำกับแบมอย่างเบามือที่สุด และถึงผมจะไม่เคยมาก่อนเหมือนกันแต่ก็พอจะรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้มาบ้าง

 

"มาร์ค..." แบมแบมเรียกผมพร้อมกับเอามือมาคล้องไว้ที่คอ

 

"หื้ม?" ผมตอบไป แต่มือก็ยังซุกซนอยู่บนกายและยอดอกที่ตอนนี้มันตั้งชูชันขึ้นมา

 

"แบม...อื้ม...ต้องการมาร์คนะ...อ่า"แบมแบมบอกผมพร้อมกับครางเสียงหลงออกมาอย่างเซ็กซี่ ผมจับแก่นกายของแบมแบมที่ตอนนี้มันตื่นตัวเต็มที่ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ...

 

"อื้อ...อื้ม..."

 

แบมแบมบิดกายไปมาเพราะความเสียวที่ผมมอบให้ มือที่ขยับขึ้นลงเร่งความเร็วเพิ่มและถี่ขึ้นกว่าเดิมพร้อมกับเสียงครางหวานๆของแบมดังขึ้น จน...

 

          พรวด!

 

"อ่าส์..."

 

น้ำรักของแบมแบมพุ่งออกมาจนหมดและเปอะเปื้อนไปตามมือผมกับหน้าท้องของแบมแบม

 

"แบมเป็นของมาร์คนะ..."

 

พอเห็นแบมแบมพยักหน้ารับผมก็เลื่อนนิ้วไปปาดน้ำรักมาป้ายช่องทางรักของแบมแล้วค่อยๆสอดเข้าไปอย่างช้าๆ

 

"อ้ะ!..."

 

นิ้วเรียวขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆเพิ่มเข้ามาอีกนิ้วเพื่อขยับขยายช่องทางรักให้ขยายและเตรียมตัวต้อนรับมาร์คน้อยที่ตอนนี้มันตื่นตัวเต็มที่แล้ว...ผมค่อยๆเลื่อนนิ้วเรียวยาวออกมาจากช่องทางรักของเราช้าๆ แล้วปลดกระดุมถอดกางเกงของตัวเองออก

 

"เจ็บหน่อยนะ"ผมบอกพร้อมกับจับแบมอ้าขาออกแล้วปาดน้ำรักมาป้ายปลายมาร์คน้อย ผมจับแก่นกายตัวเองไปจ่อที่ช่องทางรักของเรา ก่อนที่จะค่อยๆยัดมันเข้าไปช้าๆ

 

"อ้ะ!...มาร์ค..บะ..แบมเจ็บ"

 

 

 

ผมก้มลงประกบจูบปากแล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากตวัดลิ้นไปมาเล่นกับลิ้นแบมเราต่างชิมความหวานของกันและกัน ก่อนที่ผมจะค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกเบาๆ...

 

"อ้ะ...อื้อ อื้อ"

 

ผมเพิ่มความเร็วถี่ๆขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ปากผมก็ยังคงทำงานอยู่เพื่อทำให้คนตัวเล็กใต้ร่างได้ผ่อนคลายที่สุด แบมแบมโอบรอบตัวผมพร้อมกับจิกบนแผ่นหลังจนแสบไปหมด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมโมโหหรือรู้สึกเสียวน้อยลงแม้แต่นิดเดียวแถมยังทำให้รู้สึกดีอีกด้วย ผมส่งผ่านความรู้สึกในใจที่มีทั้งหมดไปให้แบมแบมด้วยสัมผัสอ่อนโยนที่มอบให้ในตอนนี้

 

"อ้ะ อื้อ...อื้ม"

 

เสียงครางหวานของแบมแบมยังคงส่งเสียงให้ผมได้ยินไม่หยุดหย่อย และยิ่งเป็นการกระตุ้นให้คนที่ได้ยินอย่างผมได้ไปสุดทางเร็วขึ้น ผมก้มลงจูบซับน้ำตาของคนตัวเล็กใต้ล่างก่อนจะขยับสะโพกเข้าออกอีกสองสามที

 

"อ้ะ!"

 

"อื้ม..."

 

ครางออกมาในลำคอเบาๆ แล้วเอนตัวนอนลงข้างแบมแบมหลังจากกิจกรรมอันเร่าร้อนจบลง ผมก็ห่มผ้าให้แบมแบมกับตัวเองแล้วหันไปกดจูบซับเหงื่อบนขมับคนข้างๆเบาๆ มือค่อยๆเอื้อมไปโอบกอดคนตัวเล็กก่อนที่เราจะหลับไปพร้อมๆกัน...

 

 

 

#กลับไปอ่านกันต่อน้าา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว