Spy Love รักลับๆ ฉบับสายสืบ
14
ตอน
8.72K
เข้าชม
72
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

หญิงสาวในชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งที่ประกอบด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวทับด้วยกระโปรงสั้นสีเทาและรองเท้าคัตชูสีดำไร้ซึ่งถุงเท้า เธอกำลังวิ่งด้วยความเร็วเท่าที่ขายาวๆ ของเธอจะทำได้แต่มันคงไม่เป็นปัญหากับส่วนสูงของเธอแน่  ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ยาวถึงกลางหลังถูกมัดรวบไว้ที่ไหล่ข้างหนึ่งสะบัดไปตามแรงวิ่ง ตาสีเขียวสดใสดูตื่นตระหนก ใบหน้าสวยแบบชาวตะวันตกที่แอบซ่อนความเซ็กซี่นิดๆ ยามเจ้าตัวเผลอกัดปากแดงเล็กน้อย

ผู้คนต่างหันมาสนใจหญิงสาวที่กำลังวิ่งอยู่ เธอมุ่งหน้าตรงไปที่ประตูรั้วของโรงเรียนเอกชนชื่อดังอันเป็นเป้าหมาย ตอนนี้เป็นเวลาแปดโมงห้านาทีซึ่งประตูของโรงเรียนนี้จะเปิดเวลาหกโมงเช้าและสี่โมงเย็น ปิดเวลาแปดโมงเช้าละหกโมงเย็นเช่นกัน

ขณะนี้ประตูที่หญิงสาวกำลังมุ่งหน้าไปนั้นมันปิดอยู่แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้สนใจมันเท่าไรนัก เธอวิ่งเข้าไปเต็มแรงแล้วกระโดดคว้าขอบรั้วประตูก่อนจะกระโดดเข้าไปข้างใน

"หยะ หยุดนะ"

เสียงของอาจารย์คนที่ปิดประตูรั้วดังขึ้นเมื่อหญิงสาวกระโดดเข้าไปข้างในแล้ว เธอหันไปมองและขยับยิ้มมุมปากก่อนจะออกวิ่งเต็มกำลังอีกครั้งเพื่อหนีคนที่กำลังไล่ตามมา

 

"เธอหนีไม่พ้นแน่ ทิฆัมพร มัวร์!!"

 

 

*************************************

 

สวัสดีค่ะ วันนี้เอานิยายใหม่มาฝากกัน ขอสปอยเนื้อหาก่อนนะคะ แค่นี้ก็รู้แล้วว่านางเอกของเราเป็นบุคคลที่มีคนวิ่งตามอยู่เสมอ (ฮา) และนิสัยก็คงไม่ต้องบอกกันนะคะว่าจะแสบขนาดไหน!!

ขอฝากตัวด้วยนะคะ ยังเป็นนักเขียนใหม่อยู่ค่ะ มีอะไรก็แนะนำ ติติง หรือทวงนิยายได้ที่เพจ : chaya-nas นะคะ

สุดท้ายขอให้สนุกกับนิยายนะคะ ขอบคุณค่ะ 😊😊😊

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว