(มีE-book)สุดยอดอัจฉริยะเกิดใหม่ในร่างคุณชายน้อยกู้!

Y

(มีE-book)สุดยอดอัจฉริยะเกิดใหม่ในร่างคุณชายน้อยกู้!

(มีE-book)สุดยอดอัจฉริยะเกิดใหม่ในร่างคุณชายน้อยกู้!

ForeverAfter_K​

Y

15
ตอน
1.93K
เข้าชม
6
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวของสุดยอดอัจฉริยะมนุษย์ทดลองในโลกอนาคตปี 2120 หมดอายุขัยแล้วมาสวมร่างลูกนอกสมรสของตระกูลกู้มนุษย์ปกติจะเป็นอย่างไร... (กรุณาอ่านTW ก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ^^)

TW : ติดคำเตือนไว้เลยละกัน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาตัวละครที่ Toxic แบ่งชนชั้นทางสังคม และโปรดแยกแยะคิดวิเคราะห์เนื้อหานิยายกับความเป็นจริงออกจากกันให้ได้ เอ็นจอยกับเนื้อหาค่ะ ถ้าคุณเครียดกับนิยาย จับผิดนู่นนี่นั่นแสดงว่านิยายไม่ใช่เซฟโซนสำหรับคุณ อ่านแล้วไม่ถูกจริตกดออกค่ะ มาอ่านนิยายหรือมาจับผิดตัวละครค่ะ อ่านแล้ววิเคราะห์แยกแยะนะคะ อย่าลืมว่านี้คือโลกของนิยาย ในชีวิตจริง ๆ คนดี ๆ ที่ไหนจะเอาไปทำตาม เวลาไรท์เลือกเสพนิยายเสพเพื่อความเอ็นจอยในชีวิต ไม่ได้เสพเพื่อเอามาเครียดในชีวิตจริง มีความสุขกับการอ่านนิยายค่ะ เพราะคนที่มาอ่านนิยายเขาเสพเพราะในชีวิตจริงมันทำแบบนี้ไม่ได้ เสพเพื่อความสนุกเนอะ 

..... 

ผู้สวมร่างคนอื่นเป็นยังไงเยว่เทียนไม่รู้ จะทำตามนิสัยร่างเดิมเพราะกลัวโดนจับได้ว่าเป็นวิญญาณผีร้ายมาเข้าสิง แต่เยว่เทียนไม่กลัวอะไรแบบนั้นหรอก ตระกูลกู้และคนรอบข้างแทบจะไม่รู้จักเจ้าของร่างเดิม 'คุณชายน้อยกู้เยว่เทียน' แล้วทำไมเขาต้องทำตัวเหมือนร่างเดิมด้วยล่ะ ยอดอัจฉริยะที่เกิดมาจากห้องทดลองอย่างเขาไม่ต้องการความรักของใครหรอก!! 

แต่แล้วทำไมพวกคนรอบข้างที่เคยเห็นชาถึงทำตัวแปลกไปล่ะ?! เหล่าคุณชายใหญ่ทั้งหลายที่ไม่เคยเห็นกู้เยว่เทียนอยู่ในสายตา เวลานี้กลับสนอกสนใจในตัวเขาซะอย่างนั้น พวกคุณช่วยกลับไปทำเมินและเย็นชาในร่างนี้เหมือนเดิมได้ไหม ฉันไม่อยากข้องเกี่ยวกับพวกนายโอเคป่ะ!! 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น บุคคลและสถานที่ในเรื่องไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงโลกที่นักเขียนสมมติขึ้นมาเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

ติดตามทวิตได้ที่ @ChQueenzy 

แฟนเพจ : นิยายจีน By ForeverAfter 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว