Top of the Host #ภารันต์xนภ

Y

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
จบ Exclusive Top of the Host #ภารันต์xนภ

Top of the Host #ภารันต์xนภ

northstar ให้ดาวนำทาง

Y

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
48
ตอน
214K
เข้าชม
563
ถูกใจ
462
ความคิดเห็น
1.78K
เพิ่มลงคลัง
เพราะหลุดออกจากความ Toxic เองไม่ไ้ด้ เขาเลยต้องจ้าง 'คุณโฮสต์' เข้าช่วยเหลือ! "ถ้าอยากให้ช่วยก็จ่ายมาห้าแสน ค่าตัวผมแพง"

แสงสีเสียง ดนตรีครื้นเครงทุกค่ำคืนในบาร์โฮสต์ที่มีทั้งคนมาเที่ยวและคนที่มาทำงาน ชีวิตในบาร์โฮสต์ที่สนุกสุดเหวี่ยง ทุกคนต่างก็ทิ้งปัญหาเอาไว้ก่อน ขอมีความสุขแค่ไม่กี่ชั่วโมงให้หน่ำใจ ไม่ว่าจะมาเที่ยวหรือจะมาทำงานหาเงินเอาไปเลี้ยงชีวิตของตัวเอง 

แล้วชีวิตนอกบาร์โฮสต์ล่ะ แต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง มีความฝัน มีทุกข์ มีสุข มีปัญหาอะไรที่ต้องตามแก้ มีใครบ้างที่ต้องดูแล ต่างคนต่างมีวิถีทางของตัวเอง แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ ก่อนที่จะกลับมาเจอกันเมื่อประตู Top of Bangkok เปิดต้อนรับทุกคนในยามค่ำคืนอีกครั้ง 

***************************************** 

Top of the host #ภารันต์xนภ  

เป็นเรื่องราวของหนุ่มบาร์โฮสต์ตัวท้อปอย่างภารันต์ที่ทำอะไรก็คิดถึงตัวเองก่อน ใครอยากได้อะไรจากเขาก็จ่ายมา หรืออยากให้เขาทำอะไรก็จ่ายมา แล้วก็ไม่ใช่จ่ายกันน้อย ๆ อย่าลืมว่าเขาคือตัวท้อปของที่นี่นะ ส่วนนภหนุ่มนักบัญชีที่มีชีวิตเรียบง่าย มองโลกในแง่ดีมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ยอมทุกคนจนตัวเองต้องเสียใจช้ำใจเอง แต่ก็ยังไม่เลิกที่จะรักทุกคนนะ เพราะเขาเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ 

****************************************** 

ภารันต์ หรือชื่อในวงการคือ เอรอส (Eros) ชื่อที่มีที่จากเทพกรีกผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก หนุ่มหล่อตัวท้อปของบาร์โฮสต์อันดับต้น ๆ ของกรุงเทพ ที่มีชีวิตอยู่ได้ด้วยเงิน อยากให้เขาทำอะไร ถ้าเงินถึงก็ทำให้ได้ทุกอย่าง ชีวิตนี้มีจุดมุ่งหมายชัดเจน คือ มีเงินก็คือพระเจ้า ต้องมีเงิน แล้วความฝันทุกอย่างจะตามมาเอง 

นภ หนุ่มนักบัญชีอายุ 32 ปี ผู้มีรักเดียวใจเดียว ทั้งชีวิตก็มีแฟนมาคนเดียวคบกันมา 16 ปี ถึงแม้ว่าแฟนคนเดียวจะหนีไปแต่งงาน และก็ไม่ยอมเลิกกับเขาด้วย แถมยังเชื่อคำพูดของแฟนว่ารักกัน เชื่อหมดใจว่าเดี๋ยวเขาก็เลิกกันแล้วจะกลับมาหาตัวเอง จนวันหนึ่งหูตาสว่างอยากก้าวออกมาจากความสัมพันธ์นี้ แต่มันไม่ง่าย เขายอมจ่ายให้ใครก็ได้ที่ช่วยเขาออกไปจากจุดนี้สักที 

***************************************** 

เนื้อเรื่องจะเป็นแนวรัก โรแมนติก ดราม่าเล็ก ๆ และเป็นแนว Slice of life เพราะอยากให้เห็นว่าแต่ละคนมีมุมมองของชีวิตเป็นอย่างไร ชีวิตเจออะไรมาบ้าง และที่สำคัญอยากให้ทุกคนรู้จักภารันต์กับนภไปด้วยกันค่ะ หวังว่าจะชอบ อยู่ด้วยกันไปตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องนะคะ 

***************************************** 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในเซต Top of the host คาดว่าจะมีมาให้อ่านเรื่องอื่น ๆ ของคู่อื่น ๆ ต่อในอนาคตค่ะ 

ขอขอบคุณที่ทาง ธัญวลัยเลือกนิยายเรื่องนี้ให้อยู่ใน Tunwalai Execlusive ss3 ด้วยนะคะ หวังว่านักอ่านทุกท่านจะชอบและมีความสุขไปกับผลงานของไรต์ค่ะ 

*****คำเตือน / คำชี้แจง / คำแนะนำ***** 

1. นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ข้อมูลต่าง ๆ ทั้งเรื่องความเชื่อ ทั้งด้านอาชีพการงานทั้งหลายเป็นข้อมูลที่หาได้จาก google ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด สามารถท้วงติงได้เลยนะคะ จะแก้ไขปรับปรุงให้ดีที่สุด 

2. นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาหลบหลู่ ดูหมิ่นความเชื่อ ความศรัทธาใด ๆ ของผู้หนึ่งผู้ใด ทุกอย่างที่เขียนขึ้นเป็นมุมมองของผู้เขียนเองทั้งสิ้น 

3. นิยายเรื่องนี้มีแผนทำ E-book และรูปเล่ม เพราะฉะนั้นจะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนหลักตอนที่ 6 เป็นตอนไป โดยที่ช่วงแรกจะเป็นการติดเหรียญ7วันและปลดล๊อกให้ใช้กุญแจได้ค่ะ แต่หลังจากที่วางจำหน่าย E-book แล้วจะทำการติดเหรียญถาวร คาดว่าจะเป็นช่วงก่อนสงกรานต์ค่ะ 

4. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายxชาย ตัวละครมีทั้งด้านดีและไม่ดี ไม่มีใครวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์นะคะ 

5. ไม่ต้องกลัวว่าเรื่องนี้จะเทนักอ่านนะคะ เพราะนักเขียนเขียนจบทุกเรื่อง ฉะนั้นเรื่องนี้จบแน่นอนค่ะ 

6. สุดท้ายขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ สามารถติชมได้ตามสบายแต่รบกวนขอภาษาสุภาพ พร้อมอ่านทุกข้อความนะคะ 

******************************** 

ฝากเพจไว้ด้วยนะคะ ติดตาม พูดคุย เสนอแนะกันได้เลยจ้า 

https://www.facebook.com/Northstar288 

******************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (8)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม