สวาทหวานของซานต้า
9
ตอน
2.4K
เข้าชม
0
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ดารินเพิ่งสูญเสียพ่อแม่ไปจึงโหยหาความรักความอบอุ่นและติดใจในความใจดีอ่อนโยนต่อเด็กๆ ของซานต้าหนุ่ม เมื่อเขาช่วยไว้ตอนเป็นลมและเสนอตำแหน่งเมดประจำเพนต์เฮาส์หล่อนจึงตอบรับ จากนั้นความรักก็เร่ิมถักทอ

**โปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 25 บาทจากเต็ม 45 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์ในช่องคอมเมนต์ หรือไปโหลดซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะ** 

ที่ปิ่นโตจัดโปรราคาเดียวกัน แต่มีเฉพาะไหล์ pdf ค่ะ / ที่ Tunwalai ลงเป็นตย. 8 ตอนค่ะ  

เรืองนี้เป็นนิยายรักขนาดสั้น  หวานจ๋อย ไม่มีดราม่า เลิฟซีนพอหอมปากหอมคอ ซื้อไว้อ่านชิลล์ๆ ช่วงปีใหม่ก็ดีนะคะ  

กำลังฝันกลางวันถึงคนรักอยู่ดีๆ จู่ๆ ลมก็ทวีความรุนแรงกลายเป็นพายุ พัดข้าวของปลิวว่อน ตอนนั้นดารินเดินอยู่กลางแจ้งพอดี เลยโดนทั้งลมทั้งฝนถาโถมใส่จนตัวเปียกปอนเดินเซแซ่ดๆ แต่ก็ยังพยายามเดินต้านลมต่อไปสู่จุดหมายที่เห็นอยู่ไม่ไกล 

แต่แล้วจู่ๆ ก็ถูกคลุมหัวด้วยผ้าสีเข้มแล้วอุ้มไปขึ้นรถตู้ที่มาจอดเทียบฟุตปาธตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้...หรือมีคนรู้ว่าหล่อนมีแฟนเป็นมหาเศรษฐีเลยจะลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ 

พอผ้าที่คลุมหัวถูกเปิดออก หญิงสาวก็รีบหลับตาปี๋ ยกมือไหว้ปลกๆ พลางยกแม่น้ำทั้งห้ามาเกลี้ยกล่อม "คุณโจรคะ ฉันจนมาก ไม่มีญาติพี่น้อง ไม่มีเงินจ่ายค่าไถ่คุณหรอก ปล่อยฉันเถอะค่ะ ไม่ต้องกลัวไปแจ้งความ เพราะฉันไม่เห็นหน้าคุณ เห็นมั้ยคะฉันหลับตาปี๋มองไม่เห็นอะไรเลย ต่อให้ตำรวจจับคุณได้ฉันก็ชี้ตัวคุณไม่ได้" 

โจรคนนี้ใจดีมาก แม้จะแย้งเสียงห้าว แต่นอกจากไม่ใช้ความรุนแรงกับหล่อนแล้วยังมีน้ำใจใช้ผ้าเนื้อหนาช่วยเช็ดหัวหูและเนื้อตัวให้ "ไม่จริงมั้ง ได้ข่าวว่าแฟนหนูรวยมาก แล้วก็ทั้งรักทั้งหลงหนูมากด้วยไม่ใช่เหรอ แบบนี้น่าจะเรียกค่าไถ่ได้หลายล้าน" 

พอได้ยินเสียงที่จะดัดอย่างไรก็ซ่อนหางเสียงนุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์ไม่ได้ ประกอบกับกลิ่นน้ำหอมที่คุ้นชินบนเนื้อผ้าที่เขาใช้คลุมหัวและเช็ดตัวให้ซึ่งน่าจะเป็นเสื้อนอก หญิงสาวก็รู้ทันทีว่าโจรใจดีผู้นี้เป็นใคร หล่อนจึงแกล้งตอบเสียงอ่อนเสียงหวาน 

"โอ๊ย แฟนหนูรวยแต่เปลือกค่า คนที่รวยจริงน่ะคุณปู่คุณย่าของเขาต่างหาก ไม่มีปัญญาหาเงินมาไถ่ตัวหนูหรอก ว่าแต่คุณรับค่าไถ่เป็นอย่างอื่นแทนเงินได้ไหมคะ เห็นหน้าตาใสๆ ซื่อๆ อย่างนี้หนูก้นไวใจถึงนะค้า" 

ไม่พูดเปล่า มือไม้ยังป่ายปะลูบคลำไปทั่วตัวโจร เลยถูกอีกฝ่ายซึ่งกลั้นไม่อยู่หัวเราะขลุกขลักในลำคอช้อนตัวมานั่งตักแล้วก้มลงหัวเราะไปฟอนฟัดอกอวบที่แสนคิดถึงไปด้วย 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว