รุ่นพี่คิดไม่ซื่อ
3
ตอน
746
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การเลิกกัน คือจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์จริงหรอคะ? หากการเลิกกันคือจุดสิ้นสุด แล้วหลังจากนี้จะมีความสุขมั้ย? แล้วใครจะแคร์เล่าในเมื่อมีคนต่อคิวยาวจนหาหางแถวไม่เจอ แต่แล้ว…

การเลิกกัน คือจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์จริงหรอคะ? 

หากการเลิกกันคือจุดสิ้นสุด แล้วหลังจากนี้จะมีความสุขมั้ย? แล้วใครจะแคร์เล่าในเมื่อมีคนต่อคิวยาวจนหาหางแถวไม่เจอ แต่แล้ว…. 

 

 

ผมเดินเข้ามาในห้องที่ได้ยินเสียงซีรีส์เกาหลีดังกระหึ่ม พร้อมกับเห็นผู้หญิงตัวเล็กที่มัดผมจกขนมเข้าปากไม่หยุด นั่งอยู่หน้าทีวีจอใหญ่ ก่อนที่สายตาจะเบนมาทางผม 

“ มานี่เร็ว ” เธอเรียกผมเข้าไปหา แต่เอ๊ะ ผมเป็นรุ่นพี่อายุเยอะกว่าเธอตั้งสองปี  

 

” พี่สิ!! ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงเขร่งขรึมพร้อมกับเดินเข้าไปหาเธอ หย่อนตัวนอนตะแคงราบกับโซฟาที่เธอนั่งพิงหลังอยู่ 

 

” ดูเรื่องอะไรอยู่ เปิดประตูเข้ามานึกว่าอยู่ในโรงหนัง ” ผมพูดพร้อมกับกดจมูกลงไปที่คอเธอเบาๆ กลิ่นหอมจากสบู่บ่งบอกว่าเธอพึ่งอาบน้ำได้ไม่นาน 

 

” อ่ะ ซินป้อน ” เธอชักเอาใหญ่ละ คำก็ชื่อผม สองคำก็ชื่อผม ไม่มีพี่เลยสักคำ  

 

” พี่อายุเยอะกว่านะ นี่รุ่นพี่ทำไมไม่เรียกดีๆ ห้ะ ” ว่าแล้วก็กดจูบไปด้วย ไม่วายยังหลุบสายตาลงต่ำมองไปที่หน้าอกหน้าใจ เสื้อสายเดี่ยวลายทางนี่มันถูกใจผมจริงๆ คนอะไรตัวนิดเดียวแต่นมใหญ่ชิบ 

 

ผลัวะ!!  

 

เสียงฝ่ามือฝาดลงที่หัวผมอย่างดัง ไอเด็กนี่มันชักเอาใหญ่ จนผมจะโมโหจริงๆละนะ ไม่วายผมเงยหน้าไปมองหน้าสาวเจ้าทำหน้ามึนใส่ผมอีก 

 

” ให้ดูทีวีไม่ได้ให้ดูนมคนอื่น อีกอย่าง ไม่นับผัวเป็นรุ่นพี่ สมัครใจอยากเรียกแบบนี้ มีไรมั้ยคะ ” ดูเอาเถอะ ช่างกล้าช่างมั่น เรียกผัวได้เต็มปาก ถามว่ายิ้มมั้ย ปากผมเกือบถึงหูแหนะ 

 

” ใส่เสื้อให้มันดีกว่านี้ไม่ได้เลย ” ปากกับจมูกผมวนอยู่กับคอซินอยู่อย่างนั้น เจ้าตัวเองก็ช่วยประคองไม่ห่าง แต่จู่ๆเธอก็วางขนมแล้วย้ายตัวเองมานั่งที่ตักผม ผลักหลังผมพิงลงไปกับโซฟามือผมเองทำหน้าที่อย่างอัตโนมัติ จับก้นเธอช่วยประคองให้นั่งดีๆ 

 

” ซินคิดถึง ซินมีอะไรให้ดูด้วยเพิ่งสั่งมาใหม่ ” เธอว่าจบก็ค่อยๆปลดสายเสื้อสายเดียวออกโชว์ชุดชั้นในตัวใหม่ที่ผมไม่เคยเห็น มีผ้าที่ช่วยอุ้มอกไว้เพียงครึ่งเต้า แถมมีโบว์โยงเป็นสายขึ้นไปคล้องคอสวยของเธอไว้ ผมยังยืนยันว่าชุดชั้นในสีดำเป็นสีที่ทำให้ผู้หญิงเซ็กซี่ขึ้น แต่กับซินต่อให้จะใส่แบบธรรมดาก็เซ็กซี่ไม่เคยแผ่ว 

 

“ สวยนะ แปลกตาดี ” ผมพูดแค่นั้นก่อนจะช่วยดึงสายเสื้อเธอขึ้นมาไว้อย่างเดิม สาวเจ้าแสดงอาการไม่พอใจ เธอเป็นคนชอบโชว์ส่วนต่างๆของร่างกายให้ผมดู ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่ากับอีกคนเธอทำมั้ย แต่กับผม… ผมต้องคอยห้ามใจตลอดเลยครับ 

 

 

 

 

Hi everyone. I’m comeback again  

ทุกคนคะ ไรท์เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว รอบนี้รับรองฮอตสุดจนฉุดไม่อยู่เลยค่ะ ขออนุญาตไม่ใส่ตัวละครนะคะ ใครชอบใครใคร่คิดเป็นใครแล้วแต่เลยค่ะ จะมโนเป็นตัวเองก็สุดแล้วแต่ แต่จริงๆไรท์แอบคิดเป็นพระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลีเรื่องนึง กำลังมาแรงมากกกกกก #ซค #คยจ อิอิ 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ คอมเม้นอย่างสุภาพ กดไลค์ หรือ จะโดเนทอย่างไรสุดแล้วแต่เลยค่าาาาาา ส่วนฉากวาบหวิวรับรองว่ามาแน่จ้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว