จบ ครั้งหนึ่งคืนข้ามปี
29
ตอน
832
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทุกคนต่างเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน แต่มิ้นดันโดนทิ้งให้เหงาอยู่คนเดียว จึงออกเที่ยว แล้วได้ทำในสิ่งไม่เคยทำ

ค่ำคืนที่ทุกคนมีความสุขกับการเที่ยว เลี้ยงฉลอง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กลับมีสาวหนึ่งเป็นคืนทรมานของความอ้างว้าง จนต้องออกเที่ยวเพียงลำพัง คืนนั้นจึงได้ผัวเด็กน่ากิน โดยไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจผสมกันไป แต่ใครจะคิดว่าเพียงคืนนั้นกลับผูกเกี่ยวคนทั้งสองเหนียวแน่นลืมกันไม่ลง 

มิ้นกับเจอาร์ เจอกันในผับแห่งหนึ่ง เจอาร์เป็นนักร้องวัยรุ่นเล่นในผับ เขาเป็นที่ชื่นชอบบรรดาสาวรุ่น ต่างต้องการใกล้ชิดเขา ผู้หญิงคนหนึ่งอกหัก แถมยังโดนเพื่อนๆ ทิ้ง ไปฉลองคืนส่งท้ายปีกับบรรดาแฟน ทีนี้มิ้นจะทำอย่างไรในคืนเหงาอย่างนี้ เธอออกเที่ยวไปเรื่อยๆ จนไปเจอกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะเข้าไปเที่ยวในผับ จึงคิดว่าก็ไม่เลว ไปเที่ยวกับสาวๆ พวกนี้ดีกว่า 

บนเวทีมีกลุ่มนัำร้องวัยรุ่นขึ้นไปเล่น ด้วยความเมามิ้นจึงกระโดด ขึ้นไปบนเวทีลวนลามเจอาร์นักร้องหนุ่ม ตี๋ ขาวน่าฟัด ใสอย่างกับแก้วเนื้อดี เธอจึงโดนการ์ดหิ้วปีกออกไป ไม่ให้ก่อกวนนักร้องและแขกคนอื่นๆ  

ใครจะไปคิดละว่านักร้องวัยรุ่นที่สาวๆ คลั่ง จะมาปลอบใจ และร่วมดื่มกับเธอหลังจากที่เขาร้องเพลงเสร็จ ทั้งคู่ไปต่อด้วยกัน จากนั้นก็มีเรื่องเกิดขึ้นบนเตียงยันเช้า  

 

มิ้น อกหักในคืนส่งท้ายปีเก่า เธอเหงา เสียใจ ที่เพื่อนทิ้ง แถมยังโดนแฟนบอกเลิกด้วย คนบ้าอะไรถึงได้ซวยเบอร์สุดแบบนี้ 

 

เจอาร์ หนุ่มหน้าใส วัย 19 ปี นักร้องในผับวงทรีกาย เขาหล่อใส จนเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวๆ วัยทีน แต่เด็กหนุ่มก็ดันไปชอบอีเจ๊ ขี้เหงา ที่ทำตัวละลานนักร้อง   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว