จบ -มีอีบุ๊ก-MY DEVIL ปีศาจของฉัน NC20+
67
ตอน
276K
เข้าชม
403
ถูกใจ
269
ความคิดเห็น
821
เพิ่มลงคลัง
โชคชะตาหรอ?ขอพร?ดวง? หึ!!พระเจ้าไม่เคยเข้าข้างฉันเลยสักนิด เหมือนชีวิตของฉันถูกคลุมไปด้วยปีศาจที่ชัวร์ร้าย เพราะในชีวิตของฉันมีแต่สิ่งที่เลวร้ายผ่านเข้ามาโดยตลอด

MY DEVIL ปีศาจของฉัน 

  

Ralph Lopez 

     ทุกคนรู้จักเพียงแค่ชื่อของเขา แต่ว่า ไม่เคยมีใครที่จะเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขาเลยสักคนนอกจากคนที่สนิทหรือคนในครอบครัวของเขาเท่านั้น แต่ก็มีข่าวลือกันว่า ใบหน้าที่แท้จริงของเขานั้นคงอัปลักษณ์มากๆจนไม่อยากให้ใครได้เชยชม แต่เปล่าเลย เพราะทุกการกระทำของเขามีเหตุผลเสมอที่ทำมันแบบนี้ เพราะด้วยการงานและหน้าที่ของเขาที่ต้องปกครองลูกน้องมากกว่า 100   คนแล้วมีศัตรูอยู่รอบด้านทำให้เขาไม่สามารถที่จะเปิดหน้าให้ใครได้ยินจริงๆ 

“ ราฟ โลเปซ 28Y ” 

    ลูกชายคนกลางของตระกูล โลเปซ มาเฟียที่ปกครองตัวเองในเมืองนครนิวยอร์ก (New York City) เป็นตระกูลที่สามารถฆ่าคนได้อย่างไม่เลือกหน้า ไม่ยุ่งกับใครแต่ถ้าใครเข้ามายุ่งก็ไม่รอดกลับออกไปสักคน 

 

           “ไม่อยากตาย! ก็อย่ามาอย่างเห็นหน้าฉัน!” 

 

 

Vethmon Chuntrakul 

  

   โชคชะตาหรอ?ขอพร?ดวง? หึ!!พระเจ้าไม่เคยเข้าข้างฉันเลยสักนิด เหมือนชีวิตของฉันถูกคลุมไปด้วยปีศาจที่ชัวร์ร้าย เพราะในชีวิตของฉันมีแต่สิ่งที่เลวร้ายผ่านเข้ามาโดยตลอด ไม่เคยได้เจอสิ่งที่สวยงามเหมือนคนอื่นเขา เพราะอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เธอไม่สามารถมองเห็นได้จนกว่าจะได้ผ่าตัดเปลี่ยนดวงตา แต่เหมือนมันจะดีแต่ก็มีเรื่องเข้ามาตลอด... 

 

“ เวทมนตร์ จันทร์สกุล 22Y ” 

         ลูกสาวคนเดียวของบ้านจันทร์สกุล เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ชีวิตของเธอต้องเจอกันเรื่องร้ายๆมานับไม่ถ้วน จนต้องทำใจให้ชินแต่จะให่ชินเลยก็คงไม่ได้เพราะว่าเธอต้องเสียดวงตาไปตั้งแต่เด็ก ทำให้ทำได้เพียงจินตราการอยู่ในความมืดนั้น! 

“หึ! มันจะมีวันที่ฉันจะได้มองเห็นด้วยหรอ!” 

  

 

 

------------------(¯´•._.• MY DEVIL •._.•´¯)--------------- 

 

เปิดเรื่องใหม่กันค่ะทุกคน ใครเข้ามาอ่านแล้วฝากกดติดตามกดหัวใจให้กับเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ 

WRITER:FAPRATHAN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (10)

5.0