เสี่ยงรักร้ายนายเพื่อนไม่สนิท

รักวัยรุ่น

จบ เสี่ยงรักร้ายนายเพื่อนไม่สนิท

เสี่ยงรักร้ายนายเพื่อนไม่สนิท

Kim Nayeol

รักวัยรุ่น

93
ตอน
574K
เข้าชม
661
ถูกใจ
575
ความคิดเห็น
2.68K
เพิ่มลงคลัง
“อ่อย?” เขาถามเสียงสูง “แค่อ่อยปะ ไม่ได้ให้นะ นายเข้าใจไรผิดปะ”

 

แทคิณ โอ ไอดอลหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย เกาหลีชื่อดัง ปี 3 คณะนิเทศ มหาวิทยาลัย B

ลูกชายเอกอัครราชทูต ไทยเกาหลี เกิดและเติบโตที่เมืองไทย ไอดอลหนุ่มใบหน้าฟ้าประทาน ของดีคณะนิเทศศาสตร์ ไอดอลหนุ่มเนื้อหอม ขวัญใจสาวๆ ค่อนประเทศ นิสัยส่วนตัว นิ่งขึมบางเวลา เข้าหาตัวได้ยาก ไม่สนิทกับใครง่าย เนื่องจากทำงานในวงการคล่องข้างที่จะถือตัว เมื่อไหร่อยู่กับเพื่อนๆ กลุ่มแฮงค์เอ้า รัวมากจนน่ารำคาญ หวงความโสดยิ่งกว่าอะไร เพราะคนที่หวงเขาสุด คือ ผู้จัดการส่วนตัว

“กฎเหล็กของศิลปิน ห้ามมีแฟนก่อนอายุ 25”

“เขาห้ามนายมีแฟน แต่ไม่ได้ห้ามมีฉัน...นี้น่า”

ชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ

พรีน พรีนรดา ปี 3 คณะวิศวะ มหาลัย B

น้องสาวเจ้าของผับ S2_Club ชื่อดัง สวยน่ารักแอบแซ่บแสบ ดื้อซน สายอ่อย สายยั่ว ก็ฉันนี้แหละคะ แต่นั้นเพื่อนๆ เล่ากันนะ อยากรู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหน ก็ลองมาคบมาเป็นแฟนฉันดูสิ

ชอบใครก็ต้องได้ อยากลอง ไม่สนว่าถูกหรือผิด แต่ไม่ใช่กับทุกคน

“ก็เค๊าหล่ออะแก...ฉันอยากได้”

+++++++++++++++

“ช่วยหน่อย พาฉันออกไปจากตรงนี้”

“แล้วฉันจะได้อะไรจากนาย” พรีนต่อลองกับเขาคนหน้าขรึม

“เธอ....” สายตาคมคู่ดุจ้องมองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าไม่พอใจ เขาเสียเวลาที่เธอต่อลองกับเขามากพอแล้ว

“เหอะ คิดว่าหล่อ เป็นไอดอลแล้วไง ใช่ว่าสาวๆ จะชอบนายจะทุกคนหรอกนะ” พรีนเอ่ยพร้อมเชิดหน้าใส่แทคิณ ไอดอลแล้วไง ถึงนายนี้จะหล่อตรงสเปกฉันมากก็เถอะ เล่น ตัวไปสิคะ ใบหน้าอันหล่อเหลาโน้มเข้าหาคนตรงหน้า พร้อมกับหลุดรอยยิ้มที่มุมปาก

“ไม่ชอบ เกลียดฉัน” เขาแสยิ้มถามคนตรงหน้า

“ก็ไม่ขนาดนั้น”

“จะช่วยไม่ช่วย” เขาเอ่ยเสียงเข้ม แต่นั้นภายในหัวของพรีนกับคิดอะไรขึ้นมา

“ฉันไม่เคยช่วยใครฟรี อะไรดีน๊า นาฬิกานั้นก็แบรนด์หรู แหวนที่นิ้วนายนั้นก็สวย” นัยน์ตาเจ้าเล่ห์ของคนใบหน้าสวยจงใจเหลือบมองที่แขนและข้อมือของเขามาอย่างตั้งใจ นาฬิกานั้นก็สวย แหวนที่ใส่ในนิ้วนั้นก็แบรนด์ดังด้วยสิ แต่น่าเสียดายที่เธอมีมันหมดแล้ว

“อะไร ดีน๊า ที่สาวๆ ทั้งประเทศอยากได้จากนายกัน” เธอเอ่ยอย่างเชิดหน้า เหอะเขาคงคิดว่าฉันอยากได้ อย่างสาวๆ คนอื่นๆ อยากได้ละสิ ในเมื่อเขาให้โอกาสแล้ว แต่เธอกับไม่เลือกมัน ได้เขานี้แหละจะยัดเยือดสิ่งนี้ให้เธอเอง

!! พรึบ !! มือหนากระชากแขนคนตรงหน้าเข้าแนบชิดตัว ตาจ้องตา จมูกโด่งคมสันโน้มแตะเข้าที่จมูกเรียวคนตัวเล็ก ทั้งสองสบตารับรู้ลมหายใจอุ่นๆ ตาคมสบตาเข้ากับนัยน์ตาคู่สวยเปล่งประกายตรงหน้า

“ในเมื่อไม่ยอมเลือก ฉันจะเลือกให้เธอเอง” รอยยิ้มอันร้ายกาจผุดขึ้นมาบนใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา ริมฝีปากอันร้ายกาจประทับลงที่ปากอวบอิ่มนุ่มนิ่มลงอย่่าง อ่อนโยน จูบนี่ฉันพรีนรดาอย่างฉันลืมไม่ลง

เซตร่วม

โรรา x ดีเทล หวงรักร้ายนายวิศวะ (มีให้อ่านจบเรื่อง)

โรม x นานิล พยศรักร้ายนายมาดนิ่ง (มีให้อ่านจบเรื่อง)

คำเตือน พระเอก หล่อ รวย เลว ร้าย ใครไม่ชอบพระเอกสายนี้ ผ่านไปได้เลยจ้า อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเม้นท์แย่ๆ ให้กับนักเขียนนะคะ เพื่อเซฟความรู้สึกนักเขียน

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจนตามุ่งร้าย สร้างความเสียหาย แตกแยก ไม่สนับสนุนให้คนอ่านทำตามแต่อย่างใด ชื่อ ตัวละคร สถานที่ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการเหตุการสมมติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาข้างในบางฉาก บางตอน มีความรุนแรง ไม่ดราม่านักเขียนนะคะ ใครไม่ชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเมนต์ Toxic ให้นักเขียนนะ

ห้ามคัดลอกหรือลอกเรียนแบบใดๆ ทั้งสิ้น ไม่อนุญาตให้ละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ฝ่าฝืน ทั้งจำทั้งปรับ เนื้อหาในเรื่องเขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อายุต่ำกว่า18 ปีไม่ควรอ่าน ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์คิมกันด้วยนะคะ

เปิดเรื่อง 16.12.2023 🎉

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล