จบ In Danger สัมผัสมรณะ
50
ตอน
4.59K
เข้าชม
0
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สมัยนี้แล้วยังมีจดหมายลูกโซ่อยู่อีกเหรอ? — ถ้าหากมันเป็นแค่เรื่องงมงาย ถ้ามันไม่ได้มีอาถรรพ์... ใครก็ได้บอกผมที ว่าทำไมเงาที่อยู่นอกหน้าต่างตอนนี้ ถึงได้ดูเหมือนกันคน(?)ในจดหมายเลย...

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย 

มีการบรรยายฉากการร่วมเพศที่ละเอียด 

มีการบรรยายฉากสยองขวัญและลักษณะของศพ 

มีการบรรยายฉากการฆ่า, เลือด และการใช้ความรุนแรง 

มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรนำมาเป็นเยี่ยงอย่าง v เช่น การวางยา ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ถูกวางยามีสติไม่ครบถ้วนและอาจกระทำการล่วงเกินผู้อื่นได้ 

สถานที่ เหตุการณ์ และตัวละครเป็นเรื่องสมมติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือบุคคลใด มีการแต่งเรื่องราวที่เกินจริงเพื่อให้นิยายมีความสนุกและระทึกมากขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ 

  

 +++++ 

 

พูดคุยก่อนเริ่มเรื่อง : 

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งแล้วนะคะกับนิยายเรื่องใหม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวต่อจาก Dead Trap ค่ะ! แต่ว่าก็ไม่เชิงว่าต่อกันหรอกนะคะ เพราะว่าเนื้อเรื่องจะเป็นของอีกคู่ค่ะ เป็นเส้นเรื่องของตัวละครใหม่ เพียงแต่ไทม์ไลน์ของเวลาต่อกันและอยู่ในจักรวาลเดียวกันเท่านั้นเองค่ะ 

โดยใน In Danger เรื่องราวจะมีความน่ากลัวและฉากสยองมากกว่า Dead Trap ค่ะ เพราะคราวนี้สิ่งที่ต้องเผชิญคือสิ่งที่มองไม่เห็น... นิยายจะเป็นแนวไสยศาสตร์/มนต์ดำ/วิญญาณ/สยองขวัญค่ะ ค่อนข้างท้าทายพอสมควรเลย เพราะปกติเป็นคนกลัวอะไรแบบนี้มาก ฮ่า ๆ 

หากถามถึงเรื่องประสบการณ์ส่วนตัวว่าเคยเจอแปลก ๆ เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับไหม? เคยค่ะ... ล่าสุดก็ตอนเขียนนิยายเรื่องนี้เลยค่ะ... ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า แต่ว่าหลังจากที่เราเขียนบทจดหมายลูกโซ่จบ คืนนั้นมีอีเมลประหลาดส่งมาหาเราค่ะ เรามาเปิดในตอนเช้า ตอนแรกคิดว่าคงเป็นอีเมลขยะค่ะ แต่มันมีจุดที่ผิดปกติอยู่ค่ะ ก็ชื่อคนส่งน่ะ คือเราเอง... วันนั้นทั้งวันเครียดจนทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ แต่ว่าพอเอาอีเมลมาเช็คและตรวจสอบดูดี ๆ ก็พบว่าคนที่ทำเรื่องแบบนี้คือพวกมิจฉาชีพค่ะ ปั่ดโธ่! นั่นแหละค่ะ สรุปว่าไม่มีอะไรให้ต้องกังวล 

แต่ว่าถึงถึงสิ่งที่มองไม่เห็นจะน่ากลัวมากแค่ไหน สุดท้ายแล้วเราคิดว่าสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าก็คือจิตใจของมนุษย์นี่แหละค่ะ เพราะจิตใจของมนุษย์น่ะ ยากแท้หยั่งถึง 

เอาล่ะ! พูดคุยกันมามากพอแล้ว ไปอ่านนิยายกันเลยดีกว่าค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ฝาก In Danger ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ แล้วมาร่วมเอาใจช่วยตัวละครในเรื่องไปพร้อมกันค่ะ! 

  

  

✅ นิยายเรื่องนี้อ่านฟรี จนจบ ✅ 

🔥อัพทุกวัน เวลา 17.15 น.🔥 

📌 ติดเหรียญถาวร หลังจบเรื่อง 📌 

  

เปิดเรื่อง 14 ธ.ค. 66 

 

+++++ 

 

In Danger เป็นเรื่องราวที่มีไทม์ไลน์ต่อจาก Dead Trap ค่ะ แต่คนละเส้นเรื่องเพราะตัวละครหลักที่ดำเนินเรื่องเป็นคนละคนกันค่ะ 

ลิ้งก์ Dead Trap เกมสยองกับดักมรณะ : https://www.tunwalai.com/story/760865 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว