(ลี้ลับ+ไสยศาสตร์) มนต์พราย..ร่ายสาปัน

Y

(ลี้ลับ+ไสยศาสตร์) มนต์พราย..ร่ายสาปัน

(ลี้ลับ+ไสยศาสตร์) มนต์พราย..ร่ายสาปัน

bbunbzy

Y

0
ตอน
167
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
ด้วยพันธะวจนะ เขาเฝ้าตามติดอีกฝ่ายไปในทุกภพทุกชาติทว่าไม่มีชาติไหนเลยที่จะได้สมอย่างใจหมาย จนกระทั่งชาตินี้…ที่ราวจะถึงคราวตัดบ่วงเก่าเพื่อผูกกรรมใหม่กันได้เสียที ‘ให้เวียนกลับมาพานพบกันอีกครา‘

 

 

 เรื่อง bbunbzy 

ปก SEFARLEN 

 

 

- 

'หากได้ไปแล้วไม่ดูแลให้ดี จำไว้... กูจักตามทวงกลับคืน' 

- 

  

"นะโมพุทธทัง โอม นะมังกรรมเวร พุทธะยะสังโข" 

  

ไวทย์รู้ดีว่าจะปล่อยไว้เช่นนี้ไม่ได้ ในอกของเขามันร้อนรุ่มราวกับกรุ่นสุ่มไปด้วยไฟเผาผลาญ ความผิดชอบชั่วดีไม่อาจเอาชนะแรงแค้นที่อัดแน่นในใจ ซึมลึกถึงกระดูกแล่นพล่านไหลเวียนในสายโลหิตหล่อเลี้ยงก่อเกิดเป็นแรงชัง 

บทสวดยังคงกึกก้องอยู่ในหู ทว่าสิ่งผิดแผกกลับเป็นเสียงกลองปี่พาทย์ที่ไม่รู้ดังมาจากทิศทางใด 

"โอม นะมังกรรมเวรพุทธะนะสังโข สังวรพิทังอะหังปะทัง" 

สรรพางค์กายเกร็งสั่น ความเย็นเสียดกระดูกต้องผิวกายให้ขนลุกขนชัน เมื่อมองสบเข้ากับนัยน์ตาแข็งกร้าวที่เต็มไปด้วยเลือดฝอยของครูหมอในใจยิ่งประหวั่นลังเล 

"ข้าจะถามเอ็งอีกครั้ง" 

หยาดน้ำตาคลอหน่วย สองมือที่ประนมเป็นพุ่มตรงอกสั่นระริก 

"แน่ใจแล้วรึที่จะทำของใส่ผัวเอ็ง?" 

ไวทย์เม้มปากแน่นดวงตาเป็นระลอกคลื่นสั่นไหวแต่เพียงชั่วขณะอึดใจ “ครับ ยิ่งแรง...ก็ยิ่งดี” 

  

. * . . ° . ● ° .. * . . ° . ● ° . 

  

 

Trigger Warning 

Non-con พยายามมีเพศสัมพันธ์โดยที่อีกฝ่ายไม่เต็มใจ | Violence มีการใช้ความรุนแรง | Toxic Relationship ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ | มีการเล่นคุณไสย มีสิ่งลี้ลับ | Cheating NTR มีการนอกใจ, เล่นชู้(ไม่ใช่การกระทำของตัวละครหลัก) | Dirty Talk มีการใช้คำพูดหยาบโลน, ลามก | มีการบรรยายการร่วมประเวณีกับสิ่งเร้นลับ 

นายเอกเทาจนเกือบดำ นิยายเรื่องนี้ไม่มีผ้าขาวบริสุทธิ์ ทุกสีที่แต้มย้อมลงทุกตัวละครล้วนมีที่มาที่ไปและมีการได้รับผลของการกระทำ ผู้แต่งไม่มีเจตนาชี้ผิดเป็นถูกเพียงเพราะเป็นการกระทำของตัวละครหลักแต่อย่างใด 

ชื่อ สถานที่ บุคคลไม่มีอยู่จริง บทสวดเล่นคุณไสยผู้แต่งแต่งขึ้นเอง ไม่ได้มีการใช้บทสวดจริงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจเท่านั้น 

หากอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วพบว่าไม่ตรงตามที่ท่านพึงใจ ได้โปรดกดออกจากหน้านิยายและจากไปอย่างสงบนะคะ แต่ก่อนคุณจะไปบันขอขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ เลยค่ะ 

  

/// 

  

ปกนิยายผู้แต่งได้ทำการคมช.มาอย่างถูกต้อง ลิขสิทธิ์จึงเป็นของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้ผู้อื่นนำภาพไปใช้โดยเด็ดขาด 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปดัดแปลง คัดลอก ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว