Hands Free: 3Ps (Three Perfumes) (Sample)
7
ตอน
25.8K
เข้าชม
119
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้เป็นภาคพิเศษ (จบ) ของ Hands Free นะคะ

Davidoff Cool Water Men น้ำหอมผู้ชายกลิ่นสะอาดสดชื่น กรุ่นด้วยความน่ารักขี้เล่นและไม่ถือตัว ไม่ว่าจะร้อนชื้นเหงื่อไคลย้อยแค่ไหน ความหอมเย็นและสะอาดราวกับเพิ่งอาบน้ำใหม่ๆ ของดาร์วิดอฟฟ์ย่อมทำให้ผู้อยู่ใกล้อยากวิ่งเข้าไปกอด ถึงราคาไม่แพงและไม่ได้จัดเป็นน้ำหอมชั้นสูง แต่ความสดใสน่ารักและแสนจะคุ้นเคยก็ทำให้ยากเหลือเกินที่จะปฏิเสธได้

 

Bvlgari AQVA POUR HOMME ความหอมที่เต็มไปด้วยจินตนาการของชายหนุ่มสูงใหญ่รูปร่างงดงาม แข็งแกร่งด้วยผิวกายเรืองรองดั่งนักกีฬา แต่ในความเฉียบคมของ Petite grain ที่เป็นส่วนผสม กลิ่นนุ่มนวลสุภาพของ Santolina กับความขี้เล่นน่ารักของ Mandarin เย้ายวนให้ผู้ได้สัมผัสบุรุษผู้สวมใส่อาภรณ์นามบุลการีอควา ต่างหลงใหลและปรารถนาจะค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเขา

Ralph Lauren Polo Black กลิ่นหอมสำหรับสุภาพบุรุษที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ สุดยอดแห่งหนุ่มเท่ผู้โดดเด่นในสังคมชั้นสูง มั่งคั่งและรสนิยมดีคือนิยามของน้ำหอมกลิ่นนี้ ขวดแก้วรมดำคลาสสิคบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นและทรงอำนาจ สัญลักษณ์โปโลสีเงินกลางขวดลอยเด่นสง่างามเหนือกว่าน้ำหอมรุ่นใดของราล์ฟลอเรน โปโลแบล็คจึงเป็นตัวแทนของกลิ่นหนุ่มใหญ่ผู้เพียงปรายตา หญิงสาวมากมายก็ต้องยอมสยบ

 

ยินดีต้อนรับสู่ The Dark Side Hands Free “Three Ps” (ย่อมาจาก 3 Perfumes) ของ Blueฯ ค่ะ (ชื่อไม่ค่อยส่อเลยนะ)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว