จบ(YAOI)คุณหมอของผมเป็นโรคจิตครับ

Y

จบ(YAOI)คุณหมอของผมเป็นโรคจิตครับ

จบ(YAOI)คุณหมอของผมเป็นโรคจิตครับ

เมลิโอ

Y

22
ตอน
5.21K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นารินเป็นนักเขียนธรรมดาๆคนหนึ่งเพราะตัวเขานั้นโดดเดี่ยวมาหลายปีแต่ทุกอย่างเหมือนจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาเจอคุณหมอแซนหมอจิตเวชที่หลอและรวยมากแถมมีอิธพลอย่างมาก

นารินเป็นเด็กกำพร้าที่โดนทางโบสถ์เลี้ยงดูแต่ด้วยความที่นารินอายุได้12ปีนารินก็ขอแยกออกจากทางโบสถ์เพื่อหาเลี้ยงตัวเองด้วยที่ตัวเองไม่ได้เรียนหนังสือนารินจึงผันตัวเองเป็นฟีแลนด์เป็นนักเขียนเลี้ยงตัวเองในระหว่างทางกลับบ้านนารินก็พบชายหนุมผมสีดำที่นอนผิงกำแพงหายใจอย่างอ่อนแรงเหมือนกำลังเข้าสู่ความตายนารินที่ถูกเลี้ยงจากซิเตอร์จึงไม่รอเฉยรีบไปช่วยคนตรงหน้าด้วยตอนนั้นเป็นช่วงฝนตการินจึงยื่นร่มกันฝนให้ทำให้ชายหนุ่มคนนั้นเงยหน้ามาด้วยดวงตาว่างเปล่าเหมือนคนตายมานานแล้วนารินไม่พูดอะไรจึงยิ้มอย่างอ่อนโยนก่อนจะย่อตัวสบหน้ากับคนตรงหน้า 

"คุณบาดเจ็บต้องการไปโรงพยาบาลไหมครับ" 

"ไม่ อย่ามายุ่งกับฉัน" 

"คุณบาดเจ็บงั้นไปพักที่ห้องผมก่อนไหมครับ" 

"ฉันบอกว่าอย่ามายุ่งกับฉัน!!" 

"ครับผมจะไม่ยุ่งกับคุณหลังจากคุณหายบาดเจ็บ" 

"....." 

ไม่มีเสียงตอบรับนารินจึงยิ้มก่อนจะรวบตัวคนตัวโตกว่าเดินไปที่ห้องของตัวเองหลังจากชายคนนั้นหายบาดเจ็บนารินก็ไม่ยุ่งกับชายคนนั้นตามที่บอกจริงและไม่เคยถามชื่ออีกฝ่ายสักครั้งจนเรื่องมันผ่านมา10ปีเหมือนฟ้าจะเล่นตลกกับผมเสียแล้ว 

[คุยกับเมลิโอ นิยายเรื่องนี้ไม่มีดราม่าฟีลกู๊ดเป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นมาเฉยๆขอในหนักอ่านเพลิดเพลินกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ออกไปทางแนวจิตใครไม่ชอบสามารถกดผ่านได้ ขอให้ทุกคนคอมเม้นอย่างสุภาพ] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว