จบ แรดร้ายเดียงสา nc20+
43
ตอน
1.11M
เข้าชม
1.28K
ถูกใจ
1.89K
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน

เราเป็นนักแต่งนิยายมือสมัครเล่น

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ

 

แรดร้ายเดียงสา

พิรัญตรี   ชนะคุณเดช   (พิมพ์)

อายุ 26 ปี สวย เซ็กซี่ ขยี่ใจหนุ่มๆ แรง ร้าย(เดียงสา) ขี้อ้อนเหมือนลูกแมว ขี้หึง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ดีกรีนางร้ายเบอร์หนึ่ง หลงรักบดินทร์ตั้งแต่แรกเจอ ถึงจะรู้ว่าเขาคาสโน่วาตัวพ่อก็ตามเธอจะทำให้เขาหยุดที่เธอให้ได้ ทั้งตัวและหัวใจเขาต้องอยู่ที่เธอ ถึงแม้จะเจ็บปวดจากคำพูดของเขาทีทำลายความรู้สึกของเธอก็ตาม......

 

บดินทร์  เดชดำรง (ซัน)

อายุ 29 ปี หล่อ ร้าย รวย เจ้าเลห์ คาสโน่วาตัวพ่อ เห็นหน้านิ่งๆ แต่....หื่น หึง หวงของเป็นที่สุด ปากยิงกว่ากรรไกร ท่านประทานสุดหล่อของโรงแรม THE SUN โรงแรมระดับห้าดาวทีมีอยู่ทั่วโลก หวงชีวิตโสดสุดชีวิต มีป่มหลุงด้านความรักฝั่งใจเจ็บจนปัจจุบัน อย่าคิดจะจับเขาเพราะไม่มีทางที่จะได้หัวใจเขาไปแนนอนได้แค่ตัวก็พอแล้วมั่งสำหรับเธอ....

 

อรัญญา  คำพู (รัญ)

อายุ 26 ปี น่ารัก เรียบร้อย แต่เป็นนักวางแผนมือฉกาส เพื่อนสนิทของพีรัญตรี ที่ต่างกันสุดขั่วมีอย่างเดียวที่เหมือนหัวอ่อนด้วยกันทั่งคู่ ใครจะมองว่าพีรัญตรีแรงร้ายแต่เธอรู้ว่าเพื่อนเธอตัวตนทีแท้จริงเป็นยังไง ค่อยช่วยเพื่อนสมหวังกับความรัก แต่ไม่ค่อยชอบเพื่อนของบดินทร์อย่างกฤษยศมากกกกกกคนอะไรมีหมาที่ปาก กล้าดียังไงมาเรียกเธอ "ป้า"

 

 

กฤษยศ  วัฒนคุณ  (กิต)

อายุ 29 ปี เพื่อนสนิทของบดินทร์ หล่อ รวย เจ้าเลห์ เฟรนลี่กับสาวๆ อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กอ่ะเรื่องใหญ่ ทายาทเจ้าของรถสปอต์นำเข้ารายใหญ่ของประเทศ หวงชีวิตโสดสุดดด แต่เมื่อเจอคนที่ใช่เขาก็พร้อมจะหยุดแค่เธอ พอเจอก็มียายป้าที่ไหนไม่รู้มาค่อยขัดขวางตลอด โอ้ยยยคยหล่อเช็ง.....

 

 

รฐา  มนัสกร  (พลอย)  ป่มของบดินทร์

 

 

 

 

 

การเขียนของเขาอาจไม่ราบเลื่อนสละสลวย อาจจะมีติดขัด  พิมพ์ผิด ก็ต้องขออภัยรีดเดอร์ทุคนด้วยนะ อย่างที่บอกไปเราเกิดแรงบันดาลใจจากการอ่านนิยายมาหลายๆเรื่องติดตามนักเขียนหลายๆคน จึงอยากจะลองแต่งนิยายที่เป็นของเราให้รีดเดอร์ทุกคนอ่านบาง  

ติ ชม ได้นะค่ะ แต่ขอเป็นคำสุภาพเนาะ

 

วันนี้เขาเอาตัวละครมาอ่อยก่อนเนาะ 5555  เป็นกำลังใจให้นักเขียนมือใหม่ด้วยนะค่ะ

 

บุคคลในรูปภาพนี้ไม่เกี่ยวใดๆกับนิยาย เกิดขึ้นจากจิตนาการของผู้แต่งรวนๆ แต่ใช้อ้างอิงประมาณของตัวละครในเรื่องให้ผู้อ่านเกิดจิตนาการตามเท่านั้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว