เผื่อเธอจะรู้ [ Boys'love , Mpreg]
63
ตอน
62.4K
เข้าชม
110
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน  >.<

 

จำพราวได้ไหมเอ่ย อิอิ วันนี้พราวขอกลับมาทำนิยายเรื่องใหม่ ที่ไม่ได้อิงจากอะไรทั้งสิ้นนะคะ หวังว่าเพื่อนๆคงสนุกไปด้วยกันนะคะ  นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการส่วนตัวของผู้แต่ง บุคคลในภาพที่นำมาใช้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ทุกภาพใช้เพื่อสร้างอรรถรสแก่ผู้อ่านเท่านั้น ขอบคุณค่ะ

 

 

 

ขอแนะนำตัวละครก่อนเน๊อะ

 

 

 


ขอบคุณภาพจาก Third Lapat - FC

 

 

'' เกอร์ ''

 

เกรดเฉลี่ยรวม ม.ต้น  3.39

ส่วนสูง   169.5

น้ำหนัก   55

 

 

หนุ่มหน้าสวยที่ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างพากันหลงไหลในหน้าตาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/14  เขาเป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษเป็นอย่างมากเขาถึงได้เลือกเรียนสาย ศิลป์-คำนวน แต่กับคณิตศาสตร์นี่เป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับเขาเลยจริงๆ เขาไม่สามารถ บวกลบเลขในระดับนักเรียนชั้นประถมได้  เป็นคนที่รับผิดชอบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในโรงเรียนที่ได้รับมอบหมาย และงานพิเศษระหว่างการเรียน ไม่รู้เขาไปเอาเวลามาจากไหนหนักหนา (เป็นตัวละครซิกเนเจอร์ของพราวนะคะ จะมีชื่อนี้ทุกเรื่องที่แต่ง แต่เนื้อหาจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องไหนเลย)

 

 

 


ขอบคุณภาพจาก PidesClub

 

'' ข้าวโอ๊ต ,  โอ๊ต  ''

 

เกรดเฉลี่ยรวม ม.ต้น  3.35

ส่วนสูง  183

น้ำหนัก 75

 

 

 

หนุ่มหล่อมาดโหด ที่มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้านักศึกษาวิชาทหาร จนนักเรียนทุกคนที่เรียน รด. ต้องเคารพและหวั่นเกรงต่อเขา แต่เวลาเขาใช้ชีวิตปกตินั้น กลับเป็นคนขี้เล่น เฮฮากับเพื่อนๆ ร่าเริงยิ้มง่าย ซึ่งเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวสองในโรงเรียน เรียกว่าฮอตมากๆเลยล่ะ  เขาเป็นคนเอ็นจอยกับทุกคน ทำให้ไม่ยากที่คนจะเข้าถึงตัวเขา โอ๊ตเป็นเพื่อนสนิทกับเกอร์ เขาเก่งการคำนวนอย่างมาก จึงตั้งใจที่จะมาเรียนในสาย ศิลป์ - คำนวน แต่สิ่งที่เขาต้องทิ้งดิ่งเวลาสอบตลอดนั่นก็คือ ภาษาอังกฤษ

 

 

 

 

 

 


ขอบคุณภาพจาก  www.wefinn.com

 

'' ทรี ''

 

 

เกรดเฉลี่ยรวม ม.ต้น  3.81

ส่วนสูง  182

น้ำหนัก  70

 

หนุ่มหล่อบาดใจสาวแท้และสาวเทียมทั่วราชอาณาจักร เรียนดี กีฬาเด่น เขาถนัดบาสเก็ตบอลที่สุด เคยเกือบได้เป็นนักกีฬาเยาวชนของประเทศ แต่เขาเลือกที่จะไม่ไปแข่ง เพราะเขาอยากเรียนมากกว่า เขาคือ น้องใหม่มัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ที่เพิ่งย้ายมาจาก กรุงเทพมหานครในเทอมนี้ เขาต้องย้ายมาเพราะที่บ้านมาเปิดธุระกิจที่โคราช จึงทำให้เขาต้องตามมาด้วย  เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างถึงที่สุด โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรแค่ยืนเฉยๆก็สามารถทำให้คนเคลิ้มได้

 

 

 

เหตุผลที่ต้องนำตัวละครเหล่านี้มา เนื่องจากชีวิตจริงพวกเขารู้จักกัน จะได้ใช้รูปภาพประกอบได้สมจริงมากขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสให้ผู้อ่าน

 

 

 

นี่เป็นนิยายที่พราวตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อหวังให้ทุกคนมีความสุขไปกับมันนะคะ ฝากติให้มากกว่าชมเหมือนเช่นเคยนะคะ พราวจะได้นำกลับไปปรับปรุงให้ดีขึ้นไปอีก จะได้มีผลงานดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ขอบคุณค่ะ

 

 

.

 

 

.

 

 

สามารถมาพูดคุยกับพราวได้ที่

 

Twitter @risksker

 

 

เค้ารอคุยกับเพื่อนๆอยู่นะคะ >.<

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว