จบ ฮาเร็มของเรวาลิน  [อ่านฟรีจนจบ]
39
ตอน
43K
เข้าชม
56
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
227
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวความรักของเรวาลินกับชายหนุ่มเพื่อนสนิททั้ง3คนที่ดันมาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันต่างฝ่ายต่างก็งัดความชอบของตัวเองมาอวดและหวังได้เธอไปครอบครองเป็นของตัวเอง

ฮาเร็มของเรวาลิน [4P] 

 

เรวาริน เด็กสาวกำพร้าที่ได้ครอบครัวเศรษฐีเอาไปเลี้ยงดูจนกระทั่งเธออายุครบ23ปีและตอนนี้กำลังช่วยงานทางบ้านอย่างขยันขันแข็งเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ทั้งสองเลี้ยงดูเธอมาแต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เเธอรรู้สึกผิดต่อพ่อและแม่เลี้ยงของเธอเสมอมา 

“ขึ้นไปรอที่เตียง” 

ความสัมพันธ์ลับๆของเธอกับลูกชายที่แท้จริงของพ่อและแม่เลี้ยงเกิดขึ้นเมื่อเธออายุได้19ปีเป็นวันที่ทั้งสองต่างไม่มีสติและอยู่ในช่วงของวัยแรกแย้มทั้งสองได้มีความลึกซึ้งกันในคืนนั้นและเป็นฝ่ายชายที่มักจะเรียกเธอไปหาซึ่งเรวารินเองก็ไม่เคยปฏิเสธได้เลยเช่นกันจนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่ทั้งสองกำลังลึกชึ้งกันอยู่นั่นเพื่อนสนิทอีก2คนก็ได้บังเอิญเข้ามาเห็นฉากรักอย่างเต็มตาฉากที่ผู้หญิงผิวขาวผมยาวกำลังเคลื่อนไหวอยู่บนร่างกายของเพื่อนสนิทตัวเองเสียงร้องครางเล็กๆที่หวานหูทำให้ทั้งสองได้แต่เฝ้าดูกิจกรรมสุดเร่าร้อนนั้นพร้อมกับช่วยตัวเองจนเสร็จสุขสมไปพร้อมๆกัน 

เรย์ เรวาลิน อยุ23ปี 

เด็กสาวที่เต็มไปด้วยความสดใสรอยยิ้มของเธอมักจะตกคนอื่นๆได้เสมอทำงานเก่งและฉลาดทุกคนมักมองเธอเป็นเด็กสาวที่รอบข้างเต็มไปด้วยดอกไม้แต่แท้จริงแล้วเธอได้ซ่อนตัวตนที่ไม่มีใครรู้ไว้อยู่ 

คริส อายุ28ปี 

ลูกชายของพ่อและแม่เลี้ยงของเรวารินแม้จะมีศักดิ์เป็นพี่ชายแต่คริสไม่เคยมองเรวารินเป็นน้องสาวเลยสักครั้งและถึงแม้ทั้งสองจะมีความสัมพันธ์กันแต่คริสก็ไม่เคยมองเรวารินเป็นใครอื่นนอกจากสิ่งของระบายความใคร่ของตัวเอง 

ดีแลน อายุ28ปี 

พ่อหนุ่มลูกครึ่งที่มีใบหน้าที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้อย่างแน่นอนและก็เป็นความจริงที่เขามักจะตกสาวด้วยใบหน้าหล่อๆของตัวเองแต่เรื่องงานก็ไม่เคยบกพร่องและเป็นคนที่จริงจังเอามากๆ 

แทนคุณ อายุ28ปี 

ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนเขามักจะคอยดูแลเรวารินมาตั้งแต่ที่เธอเข้ามาเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิทแม้ความสัมพันธ์จะไม่ได้คีบหน้าอะไรมากแต่เขาก็เป็นผู้ชายคนเดียวที่เรวารินบอกว่ารักเขา  

 

กูรู้ว่าพวกมึงสองคนทำอะไรอยู่หลังประตู เรย์เป็นของกูคนเดียวพวกมึงทำได้แค่มองเท่านั้นแแหละ >>คริส 

ก็แค่อยากจะชิมน้องสาวมึงสักครั้ง ให้กันไม่ได้หรอวะ >>ดีแลน  

กูรักเรย์และเรย์ก็ชอบกูเพราะฉะนั้นกูควรมีสิทธิ์ในตัวเรย์มากกว่าพวกมึง >>แทนคุณ 

 

เปิดเรื่อง02/11/66 

คิมฮานึล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ