Son of God, Fate (15+)
4
ตอน
4.88K
เข้าชม
60
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ณ สถานที่แห่งหนึ่ง สถานที่มีสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรมที่งดงามจนไม่รู้ว่า อยู่ในยุคไหน (ซึ่งน่าจะรวมกันทุกยุคสมัยน่ะ) ตัววิหารสี่ทองอาราม

ด้านหน้าตัววิหารมีนํ้าพุที่สวยงาม มีอาณาเขตที่กว้างขวางรอบด้านหาใช่มีแต่ต้นไม้ขนาดใหญ่ไม่ แต่กลับมีก้อนเมฆขนาดใหญ่ที่กลายเป็นแผ่นดินคอยรองรับตัววิหารและสถานที่ต่างๆบนนั้น ใช่ ทุกสิ่งทุกอย่างในที่แห่งนี้กำลังลอยอยู่ในอากาศ

ภายในวิหารที่ตกแต่งดัวยทองคำ คริสตัล แก้ว และอัญยมณีชนิดต่างๆอย่างงดงาม สุดสายตานั้นบนบัลลังก์ที่ใหญ่โตสีทองอารามได้มีบุรุษวัยกลางคนอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างกำยำสง่างามดูดุดัน แต่แฝงความเมตตา เส้นผมดำตัดสั้นประมาณคอ ดวงตาสีทองสวยเรียวคม จมูกโด้งเป็นส้น ริมฝีปากหนาเป็นรูปกระจับ ร่างกายประดับผ้าแพรสีขาวสอาดตา เครื่องประดับทองคำ บนศรีษะประดับรัดเกล้าทองประดับเพชรสีนิล

ภายในวิหารนี้มีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายแต่ก็ไม่ได้ทำลายความขลังของสถานที่เลยแม้แต่น้อย สองฝั่งซ้ายและขวาเต็มไปดัวยข้าราชบริพารที่ล้วนคงความงดงามยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้งดงามตระกาลตาเข้าไปอีกระดับ

แต่เเล้วจากวิหารที่เงียบสงบกลับมีเหตุการณ์มารบกวน

ปัง

เสียงเปิดประตูที่ดังเหมือนฟ้าผ่า(อันนี้ก่อเกินไปป่าวน้าา:ดารารัตติกาล)ก็เกิดขึ้นอย่างกระทันหันทำให้ผู้คนภายในวิหารถึงกับสะดุ้ง ด้วยฝีมือของบุรุษหนุ่มวัยประมาณ 18-19 ปี ผมสอยยาวระดับตันคอสีดำ ดวงเนตรสีฟ้าใสงดงาม จมูกโด่งรับกับใบหน้ารูปใข่ ริมฝีปากบางสีเเดงอมชมพู ผิวขาว รูปร่างผอมบาง แต่แฝงไปด้วยพละกำลัง เเละพลังอันมหาศาลที่อัดเเน่นในร่างนั้น

"ถวายบังคมพะยะค่ะ เสด็จพ่อ"เสียงหวานกล่าวกับบิดาของตน

"มาข้างๆพ่อก่อนมา" เมื่อกล่าวจบ ร่างบางยื่นขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาบัลลังก์ของตนแล้วนั้งลง

"มีอะไรจะรับสั่งหรือพะยะค่ะ"เสียงหวานนั้นถามด้วยความสงสัย (คือ"งง"ใช่ไหม:ดารารัตติกาล)

"พ่อมีเรื่องจะบอกเจ้า"เสียงนั้นกล่าวอีกครั้ง ยิ้งทำให้ร่างบางเอียงคออย่างสงสัยเป็นอย่างมาก(อ้าาา..น่ารักกกมากกก:ดารารัตติกาล)

 

 

.

.

.


เค้าเเต่งเป็นครั้งแรกน้าาาา หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ติ ชม ด่า...เอ้ยไม่ไช้ เม้น โหวด หรือมาช่วยแก้บทความก็ได้น่ะว่าตรงไหนควรแก้ หรือควรเติม ก็บอกได้น่ะ แล้วเค้าจะนำมาเสริมให้รูปประโยคให้ดีขึ้น(>.<)

.

.

.

.

.

.

.

///////////// ฝากติดตามด้วยน้าาา เป็นกำลังใจให้เค้าหน่อย  เค้าไม่รู้ว่าสามารถลงตอนใหม่ได้วันไหน การบ้านเค้าเยอะะะมากก(Infinity) แต่เค้าจะพยายามน่ะ บาย /////////////

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว