ลิขิตแค้นพายุร้าย NC 25+++ ลงใหม่
5
ตอน
257K
เข้าชม
345
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
175
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง "ลิขิตแค้นพายุร้าย"

 

 

เมื่อวันที่พี่ชายมาเยี่ยม พร้อมการ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานที่มีชื่อของเธอที่ "เขา" รัก

 

Cr.benkulo

ทีปากร บาร์เตอร์ ชายหนุ่มยิ้มหวาน นัยตาซุกซน ทายาทคนกลางแห่งตะกูลบาร์เตอร์ผู้คุมอำนาจการบริหาทั้งหมด สายตาที่เป็นเปี่ยมไปด้วยความสุขของเขา แปรเปลี่ยนเป็นสายที่อัดแน่นไปด้วยความเครียดแค้น เพราะ "เธอ"

 

Cr.dodeden.com

นิชาธาวัลย์ ทรัพย์โสภา หญิงสาวที่รักเดียวใจเดียว มั่นคงในรักแรกและแรกรัก หญิงสาวนัยตาเศร้า รอยยิ้มของเธอนั้นจะสุขก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะเธอไม่เคยมีความสุข ตั้งแต่ "เขา" จากไป

 

Cr.dek-d.com

แนน นิลรัตนา นารากร หญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับความรัก หญิงสาวที่ยอมทุกอย่างเพื่อได้อยู่กับคนที่เธอรักแม้จะอยู่ในฐานะเมียน้อยเธอก็ยอม

 

Cr.picpost.postjung.com

นิกกี้ ดีล คูเปอร์ บุตรชายเพียงคนเดียวของ ดีล คูเปอร์ หนึ่งในคนสนิทของอัคเบิร์ก บาร์เตอร์ เพื่อนเคยรักของ ทีปากร เมื่อคำว่าเพื่อนหายไป กลายเป็นศรัตรูแค้นที่เป็นฉนวนในการสร้างพายุร้ายขึ้น

 

Cr.movie.sanook.com

ทีโด นิวัตน์ ทรัพท์โสภา พี่ชายเพียงคนเดียวของฟาซอล พี่ชายที่ไม่สามารถปกป้องน้องสาวได้ พี่ชายที่พยายามสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกผิดในใจของเขา แต่แล้วก็เป็นเธอที่เข้ามาสร้างรอยยิ้มให้เขา

Cr.teen.mthai.com

บอม บุรินทร์ พิษณุกุล พี่ชายและพ่อของเมทินี น้องสาวแสนน่ารักของเขาด้วยความที่ไร้พ่อมาตั้งแต่เด็กจนเขาต้องกลายเป็นทั้งพ่อและพี่ให้เธอ เขาเลยกลายเป็นคนที่เต็มไปความกดดัน ความจริงจัง แต่เมื่ออยู่กับเธอเขากลับยิ้มออกมาทุกครั้ง โดยไม่มีเหตุผล

 

Cr.soccersuck.com

ปิ่น ปิ่นกานต์ วิภาสร หญิงสาวที่เข้าไปรักษาแพลให้ชายหนุ่มทั้งสอง เธอคือรอยยิ้มของเขาทั้งสองโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าใจของเธอนั้นไปอยู่ที่ใครกันแน่

 

ตัวอย่าง

สันกรามที่คงขึ้นนูนด้วยความโกรธเคืองคนข้าง ๆ ร่างหนาของทีปากรยังคงนั่งนิ่ง หลังจากที่รับศีลรับพรจากผู้ใหญ่ที่มาอวยพรให้บ่าวสาวหมาด ๆ อย่างเขาแล้วนิชาธาวัลย์ แต่งใบหน้าของเจ้าบ่าวอย่างเขากลับตึงเครียดจน ร่างบางที่อยู่ในชุดเจ้าสาวข้างกายเขา อดที่จะเกรงกลัวไม่ได้ เพราะเธอรู้ดีว่าเขานั้นโมโหร้ายแค่ไหน

“เธอเห็นแล้วใช่ไหม ” เสียงทุ้มของทีปากรดังอย่างเยือกเย็น แต่มันช่างสร้างของงุนงงให้ร่างบางอย่างนิชาธาวัลย์ “ฉันถามว่าเธอ...เห็นแล้วใช่ไหม! ” เขาพูดอีกครั้งด้วยเสียงที่ดังขึ้น จนร่างบางของนิชาธาวัลย์สะดุ้ง

“เห เห็นอะไรเนส ” เสียงที่แสนจะสั่นเคืองด้วยความโกรธถามเขาขึ้นอย่างสงสัย ใบหน้าของทีปากรหันมาพร้อมคว้าแขนของเธอแน่น

“เห็นฉันเป็นตัวตลกอย่างไรล่ะ หึ น่าขำไหมล่ะลูกชายคนกลางของบาร์เตอร์กลับได้ของเหลือเดนจากคนอื่น! ” ทีปากรพูดก่อนที่จะสะบัดแขนของนิชาธาวัลย์ออก แล้วลุกขึ้นยืนถอดสูทเนื้อดีที่เขาใช้เป็นชุดเจ้าบ่าว “โธ่เอ้ย ! ” เขาปามันลงพื้นด้วยความโมโห

คำถามที่นักข่าวมากมายถามทีปากรยังคงวนเวียนอยู่ในสมองของเขา ในชีวิตของเขานี้มันคงเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชีวิตของเขา แต่เมื่อเขามองไปยังร่างบางที่ยังคงนั่งนิ่งอยู่ที่พื้นพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา มันยิ่งทำให้เขาทรมารโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาจึงต้องเบือนหน้าหนี

“ซอลขอโทษ ” นิชาธาวัลย์พูดออกมาด้วยเสียงที่สั่นเครือพร้อมเอื้อมมือไปหยิบสูทเนื้อดีที่เธอตั้งใจเหลือให้เขาเพื่อใช้ในวันแต่งงานแบบนี้ เธอหยิบมันขึ้นแล้วตรงไปยังตู้เก็บมันเข้าตู้อย่างเงียบ แล้วทิ้งตัวลงที่เตียงกว้างแผ่นหลังกว้างที่มองไปยังประตู แล้วน้ำตามากมายก็รินไหลมา

หายไปแล้วจริง ๆ เนสที่รักของซอล

ร่างหนาที่ไม่สามารถทนกับบรรยากาศที่แสนอึดอัดนี้ได้อีกตัดสินใจเดินออกไปยังประตูเพื่อไปนอนห้องอื่น เพราะเขาไม่พร้อมที่จะเห็นน้ำตานั้นอีก น้ำตาที่เหมือนไฟจะมาละลายน้ำแข็งในใจเขา แต่เท้าของเขาก็ชะงักเพราะเสียงของเธอที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของเขา

“เนสจะไปไหน โบราญเขาห้ามออกนอกห้องในวันส่งตัวนะ ” นิชาธาวัลย์พูดขึ้นพร้อมยืนขึ้น เพื่อจะรั้งร่างของสามีตัวเอง

“ทำไมเหรอ” ทีปากรถามขึ้น

“เขาบอกว่าคู่เราจะได้อยู่รอดกันตลอดไปอย่างไรล่ะ ” นิชาธาวัลย์ตอบ พร้อมเดินเข้าไปใกล้ยิ่งขึ้น

“หึ สงสัยว่าวันส่งตัวเธอกับไอ้นิกออกจากห้องหอใช่ไหม จะถึงได้รับของเหลือเดนมันได้นะ ” ทีปากรหันหลังมาเผชิญหน้ากับนิชาธาวัลย์อย่างโมโหเมื่อคิดว่า ผู้หญิงไม่ใช่ของคนแรก ความจริงเขาไม่ถือหรอกถ้าเธอจากผ่านใครมา แต่คน ๆ นั้นต้องไม่ใช่นิกกี้

“เนสซอลขอเถอะ เรื่องนี่เรื่องเดียว ” นิชาธาวัลย์พูดออกมาด้วยเสียงที่สั่นเครือ เธอไม่รู้หรอกว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเธอเลือกได้เธอขอให้เธอกับเขาไม่เลิกรากัน ไม่ว่าวิธีไหนที่สามารถช่วยเธอแล้วเขาได้ เธอก็ทำทั้งหมด รวมถึงเรื่องการออกจากห้องหอด้วย

“ไร้สาระ ” ทีปากรที่มองหน้านวลที่น้ำตาเริ่มรินไหลออกมาพูดออกมาอย่างติดหงุดหงิดแล้วหมุนตัวหวังใจจะออกจากห้องไป แต่ต้องหยุดอีกครั้งเมื่อสัมผัสได้กับมือบางที่โอบรัดเอวแกร่งของเขา

“ซอลไม่อยากเลิกกับเนส อึก ซอลขอร้อง ” เสียงสะอื้นของนิชาธาวัลย์เอ่ยออกมาจนทำให้ใจแกร่งของทีปากรอ่อนยวบ ในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จ เขายอมเธอแล้วจริง ๆ

“เธอจะอาบน้ำก่อนไหม ”

 

**********************************************************************************

 

โศกาลัย / Hydrengea

โศกาลัย / Hydrengea

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว