เมื่อความรัก ไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป... แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่ออดีตที่เลวร้ายมันกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง

เมื่อความรัก ไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป... แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่ออดีตที่เลวร้ายมันกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง 

จีน่า... อดีตสาวค้าบริการได้รับการช่วยเหลือจากหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังที่ฉุดมือเธอขึ้นจากขุมนรกที่เธอเคยเรียกมันว่า “บ้าน” พร้อมเงื่อนไขที่ทำให้เธออาจต้องเสียน้ำตาไปทั้งชีวิต 

 

จีน่า 

“นี่นายจะใช้ฉันขัดห้องน้ำอีกแล้วหรอ ฉันไม่เอาแล้วนะ ให้ฉันทำอย่างอื่นไม่ได้หรอ” ฉันโวยวายออกไปเล็ก ๆ ก่อนมองสลับไปมาระหว่างประตูห้องน้ำและคนตัวสูงตรงหน้าอย่างลังเล 

หลังจากที่เขาช่วยฉันจากขุมนรกนั่น ก็พาฉันมาหลบอยู่ที่บ้านและกำลังตั้งกฎบ้า ๆ บอ ๆ ขึ้นมา ฉันก็นึกว่าการหลุดจากคลับนั่นมาแล้วชีวิตจะดีขึ้น ที่ไหนได้ ต้องกลายมาเป็นทาสล้างห้องน้ำใช้หนี้ร้อยล้านไปจนตายรึไงเนี่ย 

“ฉันเสียเงินเป็นล้าน ๆ ไม่สิ... เป็นสิบเป็นร้อยล้านเพื่อไถ่ตัวเธอออกมาจากนรกที่เธอเรียกมันว่าบ้าน แค่ล้างห้องน้ำแค่นี้ทำไม่ได้รึไง" คนตัวสูงขึ้นเสียงดังพร้อมส่งสายตาแข็งกระด้างจ้องมาที่ฉันด้วยความหงุดหงิด ก่อนที่ฉันจะรีบหลบสายตาต่ำและถอนหายใจออกมายาว ๆ อย่างทำอะไรไปมากกว่าการยืนโง่ ๆ ตรงนี้ไม่ได้ 

สวัสดี ฉัน 'จีน่า' สาวเซ็กซี่ Top1 จากบ้าน "House Play Girl" คลับ VVIP แพงและฮ็อตที่สุดในประเทศ ใช่... ปกติฉันเรียกตัวเองว่าแบบนั้น แต่ตอนนี้ฉันขอเลิกพูดคำนั้นแบบถาวรเลยละกัน  

เพราะอะไรน่ะหรอ?  

 

 

ก็เพราะตั้งแต่คลับบ้านั่นใส่ร้ายและโกงเงินฉันไป แล้วยังยัดหนี้มาให้ตั้งร้อยล้าน แถมบังคับให้ฉันขายตัวใช้หนี้ไปจนตาย ถ้าไม่ทำก็โดนทั้งฝ่ามือฝ่าทีนประเคนมาเป็นร้อย ๆ วันละสามเวลา ใครมันจะไปทนไหวกันล่ะ 

โชคดีที่นายขี้โกงนี่ช่วยฉันออกมาก่อนนอนจมกองเลือดตายไปซะก่อน  

เห้อ... แต่เขาก็เอาแต่ทวงบุญคุณว่าฉันเป็นหนี้และต้องชดใช้ 

โอ๊ยยยยย หนีเสือปะจระเข้จริง ๆ เลยยัยจีน่า!!! 

 

 

คริสต์ 

สวัสดีครับ ผม 'คริสต์' ทายาทหนึ่งเดียวของบริษัทช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง ดิสซี่ทวิงกี้  

เมื่อหลายเดือนก่อนผมดันไปนอนกับสาวบริการคนหนึ่ง เธอเอาแต่พูดว่าเธอเป็นที่หนึ่งท็อปเวิงท็อปวันอะไรสักอย่าง ราคาเธอเลยแพงหน่อย เหอะ แถมราคาที่เธอบอกมันไม่ได้ทำให้ขนหน้าแข้งผมล่วงเลยสักนิด แต่มันก็มีความเข้าใจผิดนิดหน่อยที่ทำให้ผมไม่ได้จ่ายเงินค่าตัวของเธอไป หลังจากนั้นผมเลยกลายเป็นคนขี้โกงในสายตาเธออย่างสมบูรณ์แบบ 

แต่สุดท้ายยัยนั่นก็เจอปัญหาจนเกือบตาย แถมเป็นหนี้ท่วมหัวหนีตายมาบ้านผม ผมหมายถึงเธอเกือบตายจริง ๆ พอรู้แบบนั้นผมก็ดันมีความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาว่าต้องช่วยและปกป้องเธอ ทั้ง ๆ ที่เธอก็ไม่ต่างอะไรกับสาวบริการคนอื่นที่ผมนอนด้วยด้วยซ้ำ  

นี่ผม กำลังรู้สึกยังไงกับเธอกันแน่นะ 

เห้อ... ผมจะไปรู้สึกอะไรกับเธอได้ล่ะในเมื่อผมต้องแต่งงานกับคู่หมั้น... ไม่สิ แต่งกับ 'คู่ (บังคับ) หมั้น' เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของแม่ แต่ยัยฟ้าใสฟ้าขุ่นไรนั่นก็เล่นตัวทั้งที่ผมขอแต่งเป็นร้อย ๆ รอบก็ไม่ยอมแต่งสักที นั่นทำให้ผมจนใจต้องขอให้ยัยนั่นมาช่วยเรื่องแต่งงานให้มันเกิดขึ้นจริง 

ทำไมชีวิตผมมันวุ่นวายขนาดนี้เนี่ย!!!! 

 

------------------------------------- 

นิยายชุด“บทเรียนรัก เล่ม 1, เล่ม 2 และเล่ม 3 

 

บทเรียนรัก เล่ม 1: เรื่องราวของเด็กสาวที่ถูกเลี้ยงมาในสังคมของหญิงบริการจนมีความคิดที่ผิดเพี้ยน สุดท้ายเธอต้องมาเจอโลกแห่งความเป็นจริงที่แสนโหดร้าย เธอจะจัดการชีวิตและลบอดีตของเธอยังไง เมื่อเธอรู้จักกับคำว่า "ความรัก" ที่ต้องใช้ฐานะทางสังคมเป็นตัวตัดสิน 

บทเรียนรัก เล่ม 2: เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่ออดีตที่เลวร้ายมันกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง  

บทเรียนรัก เล่ม 3 : บทสรุปเรื่องราวทั้งหมด ที่จะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และเสียน้ำตา 

 

​------------------------------------- 

ติดตามอัปเดตนิยายเรื่องอื่นๆ ได้ที่ 

Facebook / IG : คลังนิยายบนชั้นหนังสือ หรือ thainovelbooks 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว