จบ เฮ้ยน้องพ่อไปไหน MPREG
116
ตอน
282K
เข้าชม
697
ถูกใจ
982
ความคิดเห็น
753
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“หม่ามี้ อุ้มๆๆ” ไอ้เด็กที่ไหนมันเดินมาจับมือของเขาพร้อมกับชูมือสองข้างเพื่อที่จะขอร้องให้เขาอุ้ม ในขณะที่กำลังยืนเยี่ยวอยู่ในห้องน้ำ “เฮ้ยน้อง พ่อไปไหน” “ฮึกแงงงงงงงงง”แล้วมันก็ร้องใส่เสียงดังลั่น

เฮ้ยน้องพ่อไปไหน MPREG 

มาวิน Vs น้ำมนต์  

คำโปรย  

“หม่ามี้ อุ้มๆๆ” ไอ้เด็กที่ไหนมันเดินมาจับมือของเขาพร้อมกับชูมือสองข้างเพื่อที่จะขอร้องให้เขาอุ้ม ในขณะที่กำลังยืนเยี่ยวอยู่ในห้องน้ำ  

“เฮ้ยน้อง พ่อไปไหน” 

“ฮึกแงงงงงงงงง” แล้วมันก็ร้องใส่เสียงดังลั่นจนผู้คนที่อยู่หน้าห้องน้ำมองกันเต็มไปหมด  

สมมุติขึ้นบุคคลที่ปรากฏในเรื่องไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงแค่การสมมุติขึ้นทั้งหมดโปรดอ่านด้วยความสนุกสนานและอรรถรสในการรับชมนิยายเรื่องนี้มีผู้ชายท้องได้ซึ่งแน่นอนว่าไม่สอดคล้องกับหลักความเป็นจริงโปรดอ่านและพิจารณาโดยใช้วิจารณญาณเป็นอย่างสูงครับ  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดขอบคุณครับ  

 

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

นายมาวิน วรวงศ์เศรษฐกุล อายุ 23 ปีนักศึกษาชั้นปีที่  4 พ่วงตำแหน่งพ่อหม้ายลูกติดจากรักครั้งเก่าในสมัยปี 1 มีความจำเป็นที่จะต้องเลี้ยงเจ้าตัวแสบของเขาอย่างน้องฉลามด้วยตัวเอง เนื่องด้วยคุณพ่อและคุณแม่จะต้องทำงาน เขาเองมีความจำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบแต่โชคดีหน่อยที่สามารถพาเจ้าฉลามเด็กชายตัวน้อยๆมาเรียนด้วยได้ก็เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยนั่นเอง  

ลักษณะนาย  

นายณภัทร ขจรพัฒนาวงษ์ อายุ 22 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ด้วยความน่ารักดวงตากลมโตผมสีทองอ่อนๆชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ บางคนก็ชอบทักว่าเขาคือผู้หญิง บางคนก็ว่าเป็นทอม แต่จริงๆแล้วกูมีดุ้นพร้อมจะออกศึกทุกครั้งไปแต่ก็อย่างว่าแหละ ให้แม่มาเยอะเพลียจิต  

 

เปิดเรื่อง 17 ตุลาคม พ.ศ 2566 

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์  

https://www.pexels.com/th-th/photo/2869318/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0