จบ รักหมดใจนายเย็นชา
71
ตอน
19.8K
เข้าชม
39
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง
"ฉันขอถามคุณบ้างได้ไหม"ถามมาสิ!คริสตัลเดินไปที่ขอบเตียงแล้วนั่งลงสองมือค้ำเตียงไปทางด้านหลังใบหน้าหล่อเงยขึ้นมองเธอ"คุณมีแฟนมาแล้วกี่คน"ไม่มีเลยสักคน คริสตัลตอบไปตามจริงไอริน"ไม่เชื่อ

💜( รักหมดใจนายเย็นชา 25 +)

 

👉แนะนำเรื่อง💜

 

อาจมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครการใช้ความรุนแรงมีฉากร่วมเพศรุนแรงไม่สมยอมNC 20 + + + โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบแนวนี้ไม่แนะนำ

 

🔔รักหมดใจนายเย็นชา

 

 

 

 

คริสตัลหนุ่มหล่อ

ร่ำรวยและมีเบื้องหลังที่ลึกลับ

 

 

ไอรินหญิงสาวรูปร่างหน้าตาสะสวย

 

เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่หนีงานหมั้นและก็พบกับชายหนุ่มและเธอก็ขอความช่วยเหลือจากเขา จนผมของเธอนั้นไปเกี่ยวกับมรดกตกทอดของเขามาด้วย เมื่อชายหนุ่มรู้ว่ามรดกตกทอดประจำตระกูลของเขาหายไปแล้วเขาก็สืบพบว่าเธอเป็นคนเอาไปเขาจึงทำทุกวิธีทางเพื่อให้เธอกลับมาและนำมรดกมาคืนเขาแต่เธอดันทำมันหาย และเธอก็ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะไม่ให้เขาทำลายครอบครัวของเธอ เธอยื่นข้อเสนอให้เขาว่าเธอจะไปอยู่ข้างกายเขาในระยะหนึ่งปีแล้วก็จะนำสร้อยคอประจำตระกูลมาคืนเขา แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองได้รู้สึกดีๆต่อกันและเรื่องราวความรักของเขาจะเป็นยังไงสามารถติดตามได้ในรักหมดใจนายเย็นชา

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความต้องการจะเขียนของนักเขียนเท่านั้นเนื้อหาเรื่องมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครหากรู้สึกว่าเนื้อเรื่องไม่ใช่แบบที่ตัวเองต้องการหรือรู้สึกอ่านแล้วไม่ชอบรบกวนไม่ทิ้งคำพูดแย่ๆ ใส่น่าเขียนนะคะรบกวนอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิงและ comment กันด้วยคำพูดสุภาพนะคะ

 

🔔ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว