อย่าอินเกิ๊น ( The man who love you) อินxปรก
TI

Y

 อย่าอินเกิ๊น ( The man who love you) อินxปรก

อย่าอินเกิ๊น ( The man who love you) อินxปรก

TI

Y

17
ตอน
418
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
"ผมต้องใช้เงินเท่าไหร่หรอ ผมถึงจะซื้อความรักจากพี่ได้ หัวใจและของผมมันไม่มีค่าอะไรสำหรับพี่เลยหรอ พี่ตอบผมหน่อยสิ พี่ปรก" Cr.อิน "กูจะเลิกหลอกตัวเอง กูจะกลับไปโลกของกู ที่ผานมา ขอบใจมากนะ" Cr.ปรก

แนะนำตัวละคร 

(รูปภาพใช้เพื่ออรรถรสและจินตนาการเท่านั้น) 

1.ปรกปราชญ์ ชัยนคร : หนุ่มมนุษย์เงินเดือนวัย 27 ปีซึ่งเบื้องหลังนั้นเขาคือตัวท็อปของวงการค้าบริการที่ไม่เชื่อในความรักหรือความสัมพันธ์ทางใจได้ๆ แม้ในใจลึกๆจะถวิลหาความรักที่อบอุ่นเพียงใดก็ตาม สำหรับเขามีเพียงงานและเงินเท่านั้นคือคำตอบ หากจ่ายหนาก็ไม่ยากที่จะได้ ไม่ว่าใครก็ล้วนอยากได้ลิ้มลองตัวเขาทั้งสิ้น 

2.อินทุกานต์ ผลพืชพันธุ์ : เด็กหนุ่มนักศึกษาฝึกงานวัย 21ที่พยายามฝ่ากำแพงอันสูงชันของปรกปราชญ์เพื่อจะพิชิตใจเขา เขาไม่สนว่าอดีตที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร สนใจเพียงเป้าหมายตรงหน้าเท่านั้น เป้าหมายที่ไม่ใช่สัมพันธ์ทางกายแต่เป็นใจที่เชื่อมถึงกัน แม้ภายนอกจะดูสดใสและเชื่องดั่งลูกแกะแต่อย่าได้เผลอแล้วกัน จะลูกลูกแกะตัวนี้ขย้ำแน่ 

3.พรรณวา งามโฉม : เพื่อนสนิทแสนซนและรู้ใจเพื่อนรักมากกว่าที่เพื่อนรู้ใจตัวเองเสียอีก หนุ่มเพย์บอยที่มักจะเล่นกับสาวๆเป็นว่าเล่นแต่ความสนุกกับต้องชะงักเมื่อเสื้อกลับถูกเหยื่อขย้ำเสียเอง 

4.ศศิกานต์ กิตติภรากุลนิวัตร : พี่สาวสุดติสท์และพร้อมปะทะกับทุกอย่างหากมาทำให้น้องชายหัวแก้ว หัวแหวนของเธอต้องมีรอยขีดข่วน รักสนุกและเป็นนักล่าที่ไม่เคยพลาดเป้าแต่ทำไมกันนะ ครั้งนี้นักล่าถึงถูกล่าเสียเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว