ข้าคือน้องสาวของนางเอกผู้แสนดี

จีน

จบ ข้าคือน้องสาวของนางเอกผู้แสนดี

ข้าคือน้องสาวของนางเอกผู้แสนดี

ปีกอนธการ

จีน

54
ตอน
10K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
[แจ้งเตือน : ร่างกายของโฮสต์อ่อนแอเกินไป กรุณาออกกำลังกาย] "ระบบหน้าโง่หุบปากไปซะ ข้าจะนอน" [ระบบไม่มีหน้าและปาก โฮสต์กรุณาอย่าโง่] "เจ้าระบบเฮงซวย!"

ซินซิน หญิงสาวมอปลายจากยุคทุนนิยมพึ่งได้ข่าวดีจากการสอบเข้ามหาลัยชื่อดังแต่ยังไม่ทันได้เข้าเรียนสมใจกลับตกตายจนมาเกิดใหม่ในนิยายที่เคยอ่านเมื่อตอนมัธยมต้น แต่ก่อนที่จะได้เกิดใหม่เธอได้พูดคุยกับระบบที่ดึงวิญญาณเธอออกจากร่างก่อนที่จะรู้สึกทรมานจากการจมน้ำตาย 

"ฉันต้องทำอะไรบ้าง" 

[ใช้ชีวิตตามที่โฮสต์ต้องการ เป้าหมายภารกิจมีเพียงสิ่งเดียว] 

[นั่นคือการช่วยเหลือให้นางเอกได้ครองรักกับพระเอกและใช้ชีวิตอย่างสงบสุข] 

แม้จะรู้เนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบแต่เซ็ตติ้งในเรื่องมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสัตว์อสูรน่าเกลียดน่ากลัว ตัวเธอที่เป็นมนุษย์ธรรมดาตัวเล็กๆ คงช่วยอะไรมากไม่ได้แน่นอน คิดแล้วก็เริ่มหนักใจว่าตนจะทำได้จริงเหรอ นี่มันภารกิจระดับจักรวาลชัดๆ! 

ถึงอย่างนั้นก็นับว่าโชคดีที่มีระบบคอยช่วยเหลือในโลกใบใหม่ที่เธอจะได้ไปเกิด 

[โฮสต์จะมีความสามารถมากกว่าคนปกติภายในโลกนั้น สามารถใช้ได้ทั้งสี่ธาตุ และหากต้องการเพิ่มระดับหรือสกิลเพิ่มเติมสามารถนำสัตว์อสูรที่โฮสต์เป็นผู้กำจัดมาแลกเปลี่ยนเป็นคะแนนเพื่อแลกสิ่งที่ต้องการ เรียกได้ว่าหากโฮสต์ฝึกฝนมากเพียงพอจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก] 

แล้วใครบอกว่าอยากแข็งแกร่งที่สุดในโลกกันเล่า! หลังจากที่ช่วยเหลือนางเอกจนสำเร็จแล้วเธอจะนอน! นอนตลอดทั้งวันทั้งคืน! นอนจนกว่าจะตาย! ดังนั้นขอพลังแค่พอสามารถช่วยเหลือนางเอกได้ก็พอแล้ว! 

แต่กว่าจะถึงตอนนั้นซินซินหรือซินหยานต้องพบเจอเรื่องราวที่ทำให้นางแทบจะไม่ได้พักเลยตั้งแต่เริ่มเข้าเนื้อหานิยายตามต้นฉบับ ความฝันที่อยากคอยช่วยเหลือพี่สาวนางเอกอย่างเอื่อยเฉื่อยนั้นถูบลบทิ้งไป 

"นี่ข้าคิดผิดหรือไม่ที่เลือกมาเกิดใหม่นิยายเรื่องนี้" 

 

**เรื่องราวและตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ บุคคล หรือสถานที่จริงใดๆ ทั้งสิ้น** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว