จากคุณหนูลูกสาวเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีหมื่นล้าน ต้องกลายมาเป็นสาวน้อยตกอับในชั่วข้ามคืน เมื่อชีวิตถึงทางตันเธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดของครอบครัวที่เธอยังเหลืออยู่

HIDDEN LOVE แอบรัก แอบร้าย 

 

Even though how beautiful the star is, I always wish for the moon. 

(แม้ว่าดาวบนฝากฟ้าจะสวยสักแค่ไหน แต่ฉันก็ภาวนาว่าจะได้พระจันทร์มาครอบครอง) 

 

เพราะ... พรหมลิขิต หรือ ชีวิตถึงทางตัน กันแน่นะที่ทำให้สาวไฮโซอย่างจันทร์เจ้าต้องมาใช้ชีวิตอยู่กลางป่ากลางเขาอย่างกระทันหันแบบนี้ แต่เท่านั้นเหมือนยังไม่สาแก่ใจคนบนฟ้าถึงได้ส่งเจ้าของไร่อย่างพันทิวาที่ทั้งปากร้ายทั้งหน้ามึน และก็ยังกลั่นแกล้งเธอสารพัดอีก เป็นอย่างนี้แล้วเธอจะมีชีวิตรอดออกไปจากไร่พันแสงได้ยังไงละเนี่ย... 

เพราะ... ขอเสนอที่ยากจะปฏิเสธทำให้ชีวิตของสาวน้อยคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไปตลอดการ แต่ชีวิตของอีกคนกลับถูกเติมเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เขาเคยเก็บซ่อนมันไว้มานานแสนนาน 

“ไอ้ทิ…” 

“เรียกทำไมยัยหัวเน่า” 

“นั่นมันตอนเด็กๆ ตอนนี้หัวของฉันไม่ได้เน่าสักหน่อย ไม่เชื่อก็ลองดมดูสิ” 

ฟอดดดด!! 

“ไอ้ทิ” 

“ก็เธอบอกให้ฉันดม ฉันก็ดมแล้วนี่ไง" 

  

 

พันทิวา 

พันทิวา – เจ้าของไร่พันแสง ไร่ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ไร่ซึ่งถูกโอบล้อมไปด้วยผืนป่าและหุบเขา 

อายุ : 30 ปี 

ส่วนสูง : 188 เซนติเมตร 

สัญชาติ : ไทย 

อาชีพ : เจ้าของไร่พันแสง 

ฐานะทางบ้าน : รวยมาก... 

นิสัย : เป็นคนกวนๆ เซอๆ สายลุยตัวพ่อ ปากร้ายแต่ใจดี เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและรักพวกพ้องเป็นอย่างมาก 

พันทิวาชายหนุ่มผู้ซึ่งสมบูรณ์แบบไปหมดเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับลูกรักของเทพเจ้า แต่ดูเหมือนเทพเจ้าจะลืมบอกวิธีการใช้งานความหล่อเหลาที่ได้รับมาให้กับเขา ถึงภายนอกพันทิวาจะดูเป็นคนแข็งกระด้าง พูดจาก็ไม่ค่อยเข้าหูใครสักเท่าไหร่นัก แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนที่ใจดีมาก...พันทิวาเป็นคนที่รักใครรักจริงทั้งชีวิตของเขามีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่เป็นเหมือนรักแรกและรักเดียวของเขา ถึงเธอคนนั้นจะไม่เคยรับรู้ความรู้สึกนี้มาก่อนเลยก็ตาม 

  

Sun is alone too, but still shines. 

(ดวงอาทิตย์ก็โดดเดี่ยวเหมือนกัน แต่ก็ยังคงส่องสว่างอยู่อย่างนั้น) 

 

 

จันทร์เจ้า 

จันทร์เจ้า – สาวนักเรียนนอกตกอับ เนื่องจากครอบครัวของเธอถูกฟ้องล้มละลาย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดพ่อของเธอต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร เท่านั้นยังไม่พอแม่ของเธอกลับมาล้มป่วยพร้อมกับแบกรับหนี้ก้อนโตที่คุณพ่อของเธอทิ้งไว้ให้อีกด้วย 

อายุ : 27 ปี 

ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร 

สัญชาติ : ไทย 

อาชีพ : นักศึกษาปริญญาโท จากประเทศอเมริกา 

ฐานะทางบ้าน : ล้มละลาย 

นิสัย : สาวนักเรียนนอกสุดมั่น แสบซ่า สาวแกร่งกล้าได้กล้าเสีย  

จันทร์เจ้าถึงภายนอกของเธอจะเป็นสาวมั่นและแกร่งแค่ไหน แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความแข็งแกร่งที่เธอสร้างมันขึ้นมาเธอต้องซ่อนอะไรไว้บ้าง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอที่แสดงออกมาจะมีสักกี่คนที่เข้าใจในความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ จันทร์เจ้าจากสาวน้อยที่ไม่เคยต้องลำบากกลับกลายมาเป็นเสาหลักของครอบครัวอย่างกะทันหัน...'แม่' เป็นสิ่งเดียวที่มีค่าและเป็นสิ่งเดียวที่เธอยังเหลืออยู่ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยความเหนื่อยยากสักเท่าไหร่ 'จันทร์เจ้าคนนี้ก็ยอม' 

  

You are my sun and I’m your moon. 

(คุณคือพระอาทิตย์ของฉัน ส่วนฉันจะเป็นพระจันทร์ของคุณเอง) 

 

******************************************************* 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เหตุการณ์และพฤติกรรมของตัวละครในเรื่องนี้มิได้เกี่ยวข้อง หรือพาดพิงถึงพฤติกรรมของบุคคลใดทั้งสิ้น 

******************************************************* 

*สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558* 

ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบ และวิธีการอื่นใด ก่อนจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ