" อย่าทำอะไรฉันเลยนะยังไงฉันก็เคยช่วยชีวิตคุณไว้ " " คิดจะทวงบุญงั้นเหรอเธอรู้อะไรไหมใครเข้ามาที่นี่รู้ความลับของฉันต้องตายสถานเดียว " " อย่าฆ่าฉันเลยนะฉันยังไม่อยากตาย "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง แม่เลี้ยงคนใหม่ NC25+ 

 

 

                      : นิโคลัส 

       เขานักธุรกิจหนุ่มวัยกลางคนหล่อเหลาร่ำรวยมหาศาลภายใต้ของนักธุรกิจเขาเป็นมาเฟียหัวหน้าแก๊งชื่อดังโดยไม่มีใครรู้เขามีความดุร้ายและเหี้ยมโหดมากเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วมีลูกสาววัยห้าขวบหนึ่งคน สาวๆสวยๆทุกๆวงการต่างรายล้อมเข้ามาเพื่อจะมาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ของลูกสาวเขา.... 

     

                       : โบนัส 

       เธอเป็นสาวสวยฉลาดมั่นใจในตัวเองสูงเป็นลูกสาวของสำนักงานพิมพ์ชื่อดังก่อนที่จะเข้ามารับงานสานต่อจากผู้เป็นบิดาเธอต้องมีผลงานก่อน โจทย์ที่เธอได้รับคือต้องหาทางเข้าไปสัมภาษณ์นักธุรกิจหนุ่มวัยกลางคนอย่างนิโคลัสมาให้ได้ซึ่งเขาเป็นคนเข้าถึงตัวยากมากไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อนเลยเธอเลยจะทำให้สำนักพิมพ์ของเธอเป็นที่แรกให้ได้.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    ....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ.... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                 

                       ~ บทนำ ~ 

 

   ....เขานักธุรกิจหนุ่มวัยกลางคนหล่อเหลาร่ำรวยมหาศาลภายใต้ของนักธุรกิจเขาเป็นมาเฟียหัวหน้าแก๊งชื่อดังโดยไม่มีใครรู้เขามีความดุร้ายและเหี้ยมโหดมากเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วมีลูกสาววัยห้าขวบหนึ่งคนชื่อน้องพอลลี่ฉลาดและน่ารักมากมีห่วงผู้เป็นพ่อมากสาวๆที่เข้ามาในชีวิตของพ่อหนูน้อยทำตัวเพื่อจะมาเป็นแม่เลี้ยงให้กับหนูน้อยแต่หนูน้อยหายอมไม่ทำทุกวิถีทางไม่ให้ผู้เป็นพ่อมีแม่เลี้ยงคนใหม่ให้กับเธอ ด้านโบนัสจะเข้ามารับงานต่อจากผู้เป็นบิดาและให้ทุกคนยอมรับเธอจึงหาผลงานโจทย์ที่เธอได้รับคือหาทางเข้าถึงตัวนักธุรกิจหนุ่มวัยกลางคนอย่างนิโคลัสหาทางสัมภาษณ์เขามาให้ได้ จะเขาถึงตัวเขามันไม่ใช่เรื่องง่ายโบนัสตัดสินใจปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายเข้าหาเขาทุกวิถีทางอยู่มาวันหนึ่งเธอเข้าถึงตัวเขาได้จริงๆเป็นวันที่นิโคลัสถูกลอบยิงโบนัสที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายได้เข้าไปช่วยชีวิตเขาเอาไว้หลังจากนั้นชีวิตของโบนัสก็เข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียจะเป็นยังไงไปติดตามต่อกันในเรื่อง " แม่เลี้ยงคนใหม่ " นะคะรับรองสนุกครบรสและหลากหลายอารมณ์อย่างแน่นอนตัวละครมีจำนวนมากฝากติดตามผลงานของอันอันด้วยนะคะอ้อนๆ.... 

     

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน