จบ ดาวตกในสายหมอก
41
ตอน
9.41K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ดวงดาวบนท้องฟ้ามีมากมายหลายล้านดวง พวกมันแข่งขันกันส่องแสง ในย่ามค่ำคืน แต่เมื่อแสงมอดดับลง ดวงดาวเหล่านั้นก็จะตกลงสู่ความมือมิด กลายเป็น ดาวตก และผมหวังจะตกลงสู่อ้อมกอดของเขาอีกสักครั้ง

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ชายรักชาย หรือก็คือ Boy Love ที่เป็นแนวย้อนยุค ที่ผสมความแฟนตาซีเข้าไปคะ เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในยุค 60s อาจจะมีการบิดเบือนของเนื้อหาที่ไม่ตรงกับยุคสักเล็กน้อยนะคะ รวมทั้งเนื้อหาในเรื่องจะมีการก่ออาชญากรรมของชุมโจร (เสือ)  และการย้อนเวลาไปในอดีต ทั้งตัวบุคคลในเรื่อง เหตุการณ์ สถานที่ และรวมถึงองค์กรต่างๆ เป็นเพียงสิ่งที่ทางผู้เขียน จินตนาการแต่งขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น รวมถึงในเนื้อหาของเรื่องจะมีการกระทำที่ไม่เหมาะสม สิ่งที่เหนือธรรมชาติ มีการฆ่ากัน ความเชื่อทางศาสนา และมีคำหยาบคายมากมาย

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

ทางผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาที่จะชี้แนะให้ทุกคนเชื่อ อ่านฟรี จนกว่าจะถึงตอนจบค่ะ แล้วจะเริ่มเก็บเหรียญนะคะ ทางไรท์มี e-book ด้วยนะคะ ใน Meb ไปซื้อกันได้นะคะ ในe-book มีตอนพิเศษด้วยนะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjg0NjQ1OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI2NDEzMiI7fQ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ดาวดวงไหนก็สู้นายไปได้หรอกนะ นายคือดวงดาวที่ส่องสว่าง ช่างสวยงาม และน่าจับจ้อง ได้โปรดอยู่ในอ้อมกอดของฉันเถอะนะ อยู่ตลอดไปเลย 

🌫️🌫️🌫️🌫️🌫️

เฟสบุ๊ค ฟักทองเน่า นักเขียน

ทวิต ฟักทองเน่า

เพลงประกอบนิยาย ฟังไปอ่านไปนะคะ

https://youtu.be/O-QWKCcbRFg

https://youtu.be/Mra0MJnMHh0

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว