พี่เลี้ยงลูกมาเฟีย(เซต รักไร้ขอบเขต)(Mpreg)

Y

จบ พี่เลี้ยงลูกมาเฟีย(เซต รักไร้ขอบเขต)(Mpreg)

พี่เลี้ยงลูกมาเฟีย(เซต รักไร้ขอบเขต)(Mpreg)

The Back

Y

53
ตอน
845K
เข้าชม
388
ถูกใจ
239
ความคิดเห็น
3.5K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นเพราะตกงานประจำเลยทำให้ชีวิตของเขาลำบากมากจนมาเห็นป้ายรับพี่เลี้ยงเด็กด่วน เงินเดือน7×,×××บาทต่อเดือนกินอยู่ฟรีพอเห็นแบบนั้นเขาก็รีบปรี่เข้าไปแต่ใครจะไปคิดล่ะว่าไม่ใช่เลี้ยงแต่ลูกต้องเลี้ยงพ่อด้วย

ธีม/ธีรภัทร อนนท์กูล

ผู้สืบทอดเพียงคนเดียวของนักธุรกิจเจ้าของบริษัทชั้นนำที่มีสาขาย่อยมากมายที่สุดในประเทศ แต่ไม่ใช่แค่บริษัทถูกกฎหมายหรอกนะแต่ครอบครัวของธีมยังคุมตลาดมืดทุกพื้นที่ในประเทศคลับ คาสิโน บาร์เหล้า บ่อนการพนัน ด้วยอำนาจและเงินตราในมือทำให้เขาแทบจะอยู่เหนือกฏหมายเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะคิดล่ะว่าผู้ชายที่เพรียบพร้อมกับถูกคนรักหักหลังทิ้งเขาหนีไปกับอื่นหลังจากที่คลอดลูกและทิ้งไว้กับเขา เพราะคิดว่าเขายากจนไม่มีเงินให้ มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อใยไหม บุคลิกนิสัยเคยเป็นคนร่าเริง ใจดี แต่พอถูกเมียเก่า(ผู้ชาย)ทิ้งไปนิสัยเลยเปลี่ยนเป็นตรงข้ามหมด เย็นชา อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย รูปร่างลักษณะตัวสูงโปร่ง ร่างกายกำยำ หน้าตาหล่อเหลาผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีดำ ดวงตาสีน้ำตาล มีรอยสักรูปเหยี่ยวตรงหน้าท้องด้านขวา อายุ30ปี/ส่วนสูง189cm.

 

ยู/ยงชยุต สุทธิลม

เด็กหนุ่มที่เกิดและอยู่ที่สลัมมาตลอดปากกัดตีนถีบ ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ขอแค่ให้ได้เงินเพื่อเอามารักษาแม่ที่ป่วยกับน้องสาวที่เรียนอยู่ชั้นประถม พ่อของเขาตายตั้งแต่เขาอายุ17ปี เพราะอย่างนั้นพอเรียนจบม.6เขาก็ไม่เรียนต่อและออกมารับจ้างทำงาน ทั้งงานประจำและก็งานเสริม บุคลิกนิสัยเป็นอดทนขยัน นิสัยร่าเริง เข้ากับคนง่าย แต่ก็ขี้ระแวง รูปร่างลักษณะ ผอมบางร่างเล็ก หน้าตาพอใช้ได้ไม่ได้ดูโดดเด่น ผิวไม่ขาวไม่ดำมาก ผมสีน้ำตาล ดวงตาสีดำ อายุ28ปี/ส่วยสูง165cm.

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (9)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล