" นายอย่าลืมนะว่าฉันเป็นเพื่อนพี่สาวของนาย " " แล้วไง เพื่อนพี่ก็เป็นเมียได้ " " อย่าพูดจาพลอยๆแบบนี้นะฉันไม่ชอบ " " อ๋อ!ฉันลืมไปว่าเธอชอบผู้ชายสวมเขาให้อย่างแฟนของเธอใช่ไหม "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ลวงรักหัวใจมาเฟีย NC25+ 

 

 

                      : ธีม 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรป เขาเป็นลูกชายของมาเฟียผู้มีประวัติเหี้ยมโหดและร่ำรวยมหาศาล เขาเข้ามาสานต่อธุรกิจจากผู้เป็นบิดาเขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงห้ามแต่หาสนใจหญิงใดไม่ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เจอกับเพื่อนของพี่สาวที่ตอนนี้กลับกลายเป็นลูกหนี้เพราะที่บ้านล้มละลาย... 

 

 

                       : อ้อมดาว 

       เธอเป็นสาวสวยน่ารักอ่อนโยนรักเพื่อนฝูงอยู่มาวันหนึ่งบิดากับมารดาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งคู่เธอไม่รู้มาก่อนว่าบริษัทของผู้เป็นบิดามีปัญหาเรื่องการเงินมีหนี้สินจำนวนมาก 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

....ธีมเป็นลูกชายคนเล็กของธามมาเฟียรุ่นใหญ่ที่เคยมีประวัติเหี้ยมโหดตอนนี้เขาปล่อยวางให้ลูกๆเข้ามาสานต่อธุรกิจแทน ธีมเข้ามาสานต่อธุรกิจแทนผู้เป็นบิดา เขาหล่อเหลาเยือกเย็นฉลาดสุขุมไม่ต่างจากผู้เป็นบิดาตอนสมัยยังหนุ่มเขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงห้ามแต่เขาหาสนใจหญิงใด ไม่อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของพี่สาวเข้ามาในชีวิตในนามของลูกหนี้ความอยากเอาชนะเธอที่มองเขาเป็นเด็กเขาทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอาชนะแต่สุดท้ายความอยากเอาชนะกลับกลายเป็นรักและอยากครอบครอง ไปลุ้นต่อกันในเรื่อง ลวงรักหัวใจมาเฟีย กันนะคะพบกันระหว่าง ธีมกับอ้อมดาว ลุ้นๆว่าอ้อมดาวจะหนี้พ้นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเจ้าเสน่ห์นี้ได้ไหมฝากกดไลน์กดติดตามอันอันด้วยนะคะอ้อนๆ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ