'คนึงจิตต์' กำลังจะเป็นอิสระ ไม่มีข้อผูกมัดทางสัญญา แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าตัวเองกำลังเสพติดความใจร้ายจากชายเจ้าหนี้…คุณปีติพัฒน์

ปีติพัฒน์ ประสิทธิ์ไพศาล

[ PEETIPHAT : ผู้เจริญปลาบปลื้มใจ ]

ปีย์ นักศึกษาหนุ่มบริหารธุรกิจปี 4 ที่มีความเพียบพร้อมทั้งการเรียน การงาน การเงิน และเป็นทายาทผู้จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ทั้งยังพ่วงตำแหน่งสิงห์นักบิดดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เป็นหนุ่มนักบิดในฝันที่สาวหลายคนอยากซ้อนท้ายใจจะขาด

 

คนึงจิตต์ ศรีวรเวช

[ KHANUENGCHIT : ผู้ทำให้ผู้อื่นมีใจคิดถึง ]

เจ้าเอย อดีตเด็กชายผู้เป็นที่รักของบิดาและแม่ใหญ่ ลูกชายคนเล็กเกิดในตระกูลเปี่ยมสุขเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งความสุขก็พังทลายหายไปชั่วข้ามคืน เมื่อบุพการีทั้งสองเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ

 

บทนำ

‘เจ้าเอย’ ถูกพี่ชายต่างแม่หลอกมาขายตัว เป็นของกำนันในการเดิมพัน ศึกแห่งศักดิ์ศรีคู่ปรับเลือดร้อน ที่ขับเคี่ยวกันมานานอย่าง ‘ปีติพัฒน์’ หรือปีย์ โมโตจีพี สิงห์นักบัดหนุ่มดาวรุ่งไฟแรง ครองแชมป์สนามวงการสองล้อติอต่อกันหลายสมัย จนได้รับฉายา ‘สิงห์ล้อลอย’

ทว่าปีติพัฒน์กลับไม่ได้สนใจของเดิมพัน กระหายเพียงชัยชนะ ที่จะเป็นเจ้าสนามในศึกแห่งศักดิ์ศรี แต่ถึงอย่างนั้นเด็กชายที่ถูกขายแลกหนี้การพนันอย่างเจ้าเอย ก็ต้องจำยอม อยู่ภายใต้การปกครองของปีติพัฒน์

 

…..

เจ้าเอยก็เป็นเพียงแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกทอดทิ้งในพื้นที่หนาวเหน็บ มีชีวิตเพื่อรอคอยความอบอุ่นจากใครสักคน

…..

คำเตือน

Please don't be Cruel! คุณปีย์ใจดีกับทุกคนยกเว้นเจ้าเอย มีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เนื้อหาแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อ ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ อาชีพ เขียนขึ้นมาจากนามสมมุติ ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินผู้ใด นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง มีคำหยาบคายตามอรรถรสของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม