จบ มาเฟียคลั่งรักเด็ก(รุ่นลูก) 25+
43
ตอน
15.8K
เข้าชม
105
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าเธอเชื่อฟังฉัน ไม่ขัดใจฉัน ฉันสัญญาว่าจะเลี้ยงดูเธอไปตลอดชีวิต” “ในฐานะอะไรเหรอคะ นางบำเรอ เด็กเสี่ย หรืออะไรคะ” เธอกำลังจะเป็นแบบนั้นใช่ไหม ซึ่งเธอไม่อยากใช้ชีวิตแบบนั้น

 

🔫 มาเฟียคลั่งรักเด็ก(รุ่นลูก) 25+ 🔫 

 

📌 คาลวิน มาเฟียวัย 42 ปี โหด ดิบ เถือน เย็นชา  ฆ่าคนเหมือนฆ่าสัตว์ มีมุมอ่อนโยนสำหรับลูกสาวคนเดียวของเขาเท่านั้น ภรรยาเสียไปตั้งแต่วันที่คลอดลูกสาวให้กับเขา ด้วยความรักที่มีต่อภรรยาคนเดียวเขาจึงไม่มีคนรักใหม่ จะซื้อกินเมื่อต้องการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น  แม้ว่าอายุจะเยอะแต่ใบหน้าและหุ่นของเขาราวกับเด็กหนุ่ม ด้วยใบหน้าที่หล่อทำให้มีผู้หญิงเข้ามาเสนอตัวไม่หยุดแต่เขาต้องการแค่เซ็กส์เท่านั้น 

📌ม่านมุก หญิงสาววัย 18 ปี เธอมีใบหน้าที่สวย ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้า คิ้ว จมูก ริมฝีปาก ดวงตา แม้กระทั่งผิวที่ขาวอมชมพู นิสัยดี น่ารัก เรียบร้อย ใสซื่อ ไม่มีพิษไม่มีภัย ให้ความสำคัญคนอื่นเป็นอันดับหนึ่ง เธออาศัยอยู่กับป้า เนื่องจากพ่อแม่ของเธอเสียไปด้วยอุบัติเหตุ  

 

📝 “ถ้าเธอเชื่อฟังฉัน ไม่ขัดใจฉัน ฉันสัญญาว่าจะเลี้ยงดูเธอไปตลอดชีวิต” 

“ในฐานะอะไรเหรอคะ นางบำเรอ เด็กเสี่ย หรืออะไรคะ” เธอกำลังจะเป็นแบบนั้นใช่ไหม ซึ่งเธอไม่อยากใช้ชีวิตแบบนั้น เธออยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีคนที่รักเธอ 

“ฐานะเพื่อนลูกสาวของฉันไง หรือเธอคิดอยากอยู่ในฐานะภรรยาของฉัน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เพราะชีวิตนี้ฉันไม่สามารถรักใครได้อีก นอกจากแม่ของไอลีน ภรรยาคนเดียวของฉัน” คำพูดของอีกฝ่ายทำให้คนร่างเล็กจุกจนพูดไม่ออก เธอหวังมากไปสิน่ะ.. 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม