บันทึกสงครามคุณนู๋นักเวทย์

แฟนตาซี

บันทึกสงครามคุณนู๋นักเวทย์

บันทึกสงครามคุณนู๋นักเวทย์

The mook29

แฟนตาซี

2
ตอน
142
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
สงครามซึ่งไร้ความปราณี มีแค่ความเป็นหรือความตายเท่านั้น

เมื่อโลกนี้ไม่ได้ใจดีกับเธอเลย และก็ไม่เคยใจดีกับใครทั้งนั้น เมื่อการสูญเสียไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความจงใจและตั้งใจของอีกฝั่งที่เรียกว่าคู่อริหรือศัตรูที่เกิดจากความผิดพลาดของการตัดสินใจครั้งในอดีตของคุณพ่อที่หลอมตัวเข้าสมัครเป็นกองพลหนึ่งในกองทัพของจักรวรรดิเพื่อปกป้องผู้บุกรุกเข้ามาในเขตปกครองของจักรวรรดิโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ตอนนี้ความผิดพลาดนั้นได้ส่งผลให้หลายชีวิตและหนึ่งในนั้นคือชีวิตของเด็กหญิงกับครอบครัวของเธอ มรสุมชีวิตที่เปรียบเหมือนกำลังโดนระบบกระสุนกลกระหน่ำยิงกรามาที่ร่างจนพรุนทิ้งไว้เพียงร่องรอยกับสภาพที่เน่าเปื่อยผุพัง การสูญเสียพ่อแท้ๆไปให้กับสงครามของจักรวรรดิอันโหดร้าย สงครามที่ไร้ซึ่งความปราณีที่ทุกนายยอมพลีกายถวาย เพื่อปกป้องจักรวรรดิยังตรึงตราอยู่บนความรุนแรงและฝังหัวเป็นภาพจำมิรู้ลืม โดยการทำลายศัตรูให้ย่อยยับและยึดครองทุกอย่างมาเป็นของเราโดยชอบธรรมหรือชัยชนะที่ทุกสนามรบโหยหามันเป็นการประกาศถึงศักดิ์ศรี เกียรติยศตำแหน่ง ผลงานที่ชัดเจนที่สุด แต่การสูญเสียที่ไม่มีแม้คำอำลาใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการบอกล่วงกับใครๆเลย ไม่มีใครรู้เสียด้วยซ้ำว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเธอและครอบครัว โลกใบนี้ช่างใจร้ายเสียจริง คุณนู๋ที่โดนปรนนิบัติมาอย่างดีตลอด เธอแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะข้างกายมีคนรับใช้คอยให้เรียกใช้ตลอดและนี้คือชีวิตจริงๆและมันเป็นความจริงที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ของเธอ ที่จะทำอะไรก็มีคนให้เรียกใช้ จนเธอเองแทบจะทำอะไรไม่เป็นอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นหรือสวยงามตลอดไป ชีวิตเธอต้องมาสะดุดกับก้อนหินใหญ่ยักย์ในชีวิตและไม่มีสิ่งใดหาทดแทนได้ นั้นคือการสูญเสีย

 

เป็นแค่เด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่อ่อนต่อโลกและไร้เดียงสา คุณนู๋จะรับมืออย่างไรจะเลือกยอมแพ้เป็นผู้อ่อนแอหรือฮึดสู้เป็นผู้แข็งแกร่งหันกลับมาแก้แค้นร่วมกับจักรวรรดิให้คนผู้เป็นพ่อและบรรพบุรุษที่บัดนี้เหลือแต่วิญญาณให้กล่าวขานเป็นตำนานต่อไปแล้ว

 

มาคอยลุ้นและให้กำลังใจคุณนู๋ไปด้วยกันว่าเธอจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างถ้าทางข้างหน้าที่เลือกเดินมันไม่ง่ายเลยต้องแลกกับอะไรมาบ้างมาลุ้นกันและลุยไปด้วยกันในโลกของคุณนู๋นักเวทย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว