รักเล็ก ๆ ของยัยหญิงอวบ (มี E-Book)

รักวัยรุ่น

จบ รักเล็ก ๆ ของยัยหญิงอวบ (มี E-Book)

รักเล็ก ๆ ของยัยหญิงอวบ (มี E-Book)

LWLS94

รักวัยรุ่น

83
ตอน
42.8K
เข้าชม
50
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง
สาวเจ้าเนื้ออย่าง "ธารดาว" ต้องมาเจอผู้ชายปากหมาอย่างนาย "พอร์ช" ในรั้วมหาลัย หนีให้ตายยังไงก็หนีไม่พ้นเพราะหมอนั่นดันติดตามยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวร สลัดยังไงก็ไม่หลุดพ้น

 

โปรโมชันลดราคาจุก ๆ จาก 299.- เหลือ 199.- 

ตั้งแต่วันนี้ถึง 15/02/67 จ้าาา 

 

 

นิยายเรื่องนี้เคยลงเมื่อปี 56 - 57 จึงหยิบมันมาปัดฝุ่นปรับปรุงเนื้อหาให้ทันสมัยและดีขึ้นเพราะอยากให้ตัวละครเรื่องแรกในชีวิตที่ทำให้เราได้เป็นที่รู้จักของนักอ่านหลาย ๆ ท่านกลับมามีชีวิตอีกครั้งค่ะ 

**คำเตือน** (ฉบับจริงจัง) 

นิยายเรื่องนี้มีฉากBully , Body shaming และมีหลาย ๆ ฉากที่ไม่เหมาะสม สมควรแก่การทำเป็นเยี่ยงอย่าง 

พระเอกเรื่องนี้นิสัยปากหมา ไร้มารยาทมาก ดังนั้นขอนักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 

สามารถโกรธหรือเกลียดตัวละครได้ตามพฤติกรรมที่ไม่เห็นสมควรได้แต่ขออย่าแขวนกันเลย 

 

 

ประพันธ์โดย :: LWLS94 

ปกโดย :: Jitarart 

ไทโป :: TokungEBook 

พิสูจน์อักษร :: Dreamed proof 

จัดรูปเล่ม :: (กำลังจัดทำ) 

 

คำโปรย 

พระเอกเรื่องนี้ขี้แกล้งมากก แบบมากๆ ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างแมว แรกๆ แกล้งเขาแกล้งไปแกล้งมาโค้ชดันตกหลุมรักซะเอง 

เรื่องราววุ่น ๆ ของ "ธารดาว" หญิงสาวเจ้าเนื้อที่ทันทีเข้ารั้วมหาลัยเอกชนในวันแรกต้องมาเจอผู้ชาย ทะเล้น เจ้าเล่ห์ ปากเสียอย่างนาย "พอร์ช" ผู้มาพร้อมกับลุคหน้าตาลูกครึ่งฝอ. ทำทรงผมบ๊อบสั้นแบบเคโรโระคอยมาวอแวธารดาวอยู่เสมอๆ จากคู่กัดกลายเป็นคู่ชิปในคณะ จากคู่ชิปในคณะสู่คู่ (ดูเหมือน) จริง เรื่องราวในแต่ละวันต้องสู้กับปัญหาชีวิตไม่ต้องพอต้องมาต่อสู้กับเพื่อนร่วมคณะบริหารอย่างนายพอร์ชอีก  

ตัวละคร 

พอร์ช วิลเลียม 

(นักอ่านชอบเรียกอิพอร์ชปากม๋า) 

ผู้ชายที่มาพร้อมกับทรงผมบ๊อบแบบเคโรโระควบคู่กับเหล็กจัดฟันหลากสี ซึ่งขัดกับใบหน้าลูกครึ่งนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนเป็นอย่างมาก ความเกรียน นิสัยกร่าง ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว บ้านรวยแต่ทำตัวติดดินเรียบง่ายแบบเขานั้นทำให้ธารดาวนั้นได้ใกล้ชิดสนิทกับเขาอย่างง่ายดาย จนเธอได้รับคำสรรพนามใหม่ที่พอร์ชใช้เรียกแทนตัวเธอว่า ‘ยัยช้าง’ 

  

ธารดาว ชนาภัทรวรโชติ 

(ลูกรักของนักเขียน) 

ผู้หญิงเจ้าเนื้อแต่นิสัยน่ารัก ชอบด่านายพอร์ชในใจ แต่ต้องฟิวส์ขาดทุกครั้งถ้านายพอร์ชมาวอแวมากเกินไปก็มีสวนคืนบ้าง สวนกี่ทีๆ ก็แพ้แหละ ใครจะไปทนความปากม๋ามันได้ มีปมในใจกับครอบครัวใหญ่ทุกครั้งถ้าเข้าหาบ้านใหญ่จากสดใส ๆ กลับมาแต่ละทีซึมเหมียนหมาทุกครั้ง 

  

ตัวอย่าง  

  “นายรู้...” 

“ใช่! ฉันรู้ตั้งแต่เธอเดินมานอนตรงนี้ แล้วก็ตั้งแต่ฉันเอ่ยปากขอเธอนอนด้วยแล้วล่ะ” นายพอร์ชยิ้มอย่างมีชัย ในขณะที่ฉันเองไม่หยุดออกแรงดันเขาห่างจากตัว “เพราะถ้าเป็นปกติแล้ว... เธอคงเดินหนีฉัน” 

“งั้น... รู้แล้วก็ปล่อยฉันสิ” ฉันทำการต่อรองกับคนอย่างเขา แต่ก็ได้รับมาเพียงแค่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เท่านั้น 

“ไม่! ขืนปล่อยเธอไปแบบนี้เธอก็ทำตัวเป็นยัยโรคจิตคิดจะจับ คลำ สัมผัสพอร์ชน้อยของฉันล่ะสิ” นายพอร์ชแสร้งทำเสียงแหบพร่ากลั่นแกล้งฉัน โดยไม่สนใจเลยแม้แต่น้อยว่าไอ้คำพูดพร้อมกับน้ำเสียงนั่นมันชวนให้ใบหน้าฉันร้อนผ่าวแค่ไหน 

“ปล่อยสิ ฉันไม่ทำโรคจิตแบบนั้นหรอกนะ”  

“พูดเป็นเล่น! เมื่อกี้เธอรู้มั้ยว่ามือเธอโดนพอร์ชน้อยไปแล้วกี่ครั้ง” ฉันมองใบหน้าขาวผ่องยิ้มกวนทีนกำลังกอดตัวฉันไม่ยอมปล่อยก่อนจะปรับมาเป็นเสียงแหบพร่ากระซิบที่ข้างหู “เธอรู้มั้ย... ว่าเธอกำลังทำให้มันตื่น” 

 

 

 

 

คำเตือน (เตือนแล้ว เตือนซ้ำ เตือนต่อไปเรื่อย ๆ ) 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ทั้งชื่อ สถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง 

อาจมีเนื้อหารุนแรง ทั้งคำพูด การปากหมาของตัวละคร ต่างๆ ในบางตอนขอนักอ่านทุกท่านใช้วิจารณญาณในการเสพ 

เรื่องนี้กำลังขัดเกลา เรียบเรียงใหม่ ยังมีคำผิด เนื้อหาอาจดิ้นเล็กน้อย รูปที่ใช้เป็นเพียงแค่ใช้ไปก่อนถ้าจบจะรีบหาคนออกแบบปกและจะรีบเปลี่ยนทันที พร้อมกับรีไรท์แก้ไขคำผิด 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องหวาน คลั่งรัก มีหน่วงและมีฉาก NC ที่เน้นไปทางอารมณ์ความรักของทั้งคู่อย่างที่ควรจะเป็น (ถ้ามีเต็มสูบดังนั้นนักอ่านอายุต่ำกว่า 20 ปีควรได้รับการแนะนำ) 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว