พี่เขยสุดที่ร้าย MPREG YAOI

Y

จบ พี่เขยสุดที่ร้าย MPREG YAOI

พี่เขยสุดที่ร้าย MPREG YAOI

keemmi

Y

103
ตอน
76.2K
เข้าชม
608
ถูกใจ
533
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ในค่ำคืนของการแต่งงานเจ้าสาวหนีหายจากงานแต่งงาน จนทำให้น้องชายอย่างต้นกล้า จำเป็นจะต้องรับผิดชอบ ทุกอย่าง ด้วยความขมขื่น

พี่เขยสุดที่ร้าย MPREG YAOI 

เจได vs ต้นกล้า  

คำโปรย  

ในค่ำคืนของการแต่งงานเจ้าสาวหนีหายจากงานแต่งงาน จนทำให้น้องชายอย่างต้นกล้า จำเป็นจะต้องรับผิดชอบ ทุกอย่าง ด้วยความขมขื่น  

 นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งหน้าตาดุดันทำธุรกิจผิดกฎหมายและเป็นเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบชื่อดังระดับประเทศและที่สำคัญชอบต้นแก้วพี่สาวของต้นกล้ามากๆ ถึงขั้นลงทุนวางแผน เพื่อที่จะ ได้ตัวมาซึ่งลูกสาวของบ้านหลังนี้  

ชื่อพระเอก  

นายจิรายุ พัฒนาวรวงศ์สกุล อายุ 25 ปี สิ่งที่เขาอยากได้ มันต้องได้ บนโลกใบนี้ไม่มีอะไรที่ซื้อด้วยเงินไม่ได้แม้กระทั่งความรักและตัวตนของคนรัก เขาเชื่ออย่างนั้น ใจแลกใจกับใครไม่ได้ แต่ใจแลกได้ด้วยเงินเท่านั้น  

ลักษณะนายเอก  

น้องชายหน้าหวานของพี่ต้นแก้ว กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พูดง่ายๆก็คือตอนนี้กำลังตกอยู่ในสภาวะลูกคุณหนูตกอับเนื่องจากคุณพ่อคุณแม่กู้หนี้นอกระบบมาค้ำจุนบริษัท จนตอนนี้ไม่มีปัญญาส่งดอก พี่สาวจำเป็นที่จะต้องแต่งงานกับบุคคลที่ไม่ได้รักแล้วตัวเขาก็ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายโดยการทำงาน Part Time ทุกอย่าง เพื่อช่วยครอบครัว  

ชื่อนายเอก  

นายต้นกล้า ขจรวรโรจน์ อายุ 21 ปี เขาเองเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยมากแต่ในช่วง 2 ปีหลังค่อนข้างที่จะลำบากเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจบวกกับโรคระบาดทำให้ครอบครัวจากที่เคยบวก ตอนนี้กลับกลายเป็นครอบครัวที่ติดลบพ่อ และแม่ทำทุกวิถีทางเพื่อค้ำจุนบริษัทเอาไว้ให้เป็นทางรอดสำหรับตัวเขาและคนหลายๆ  

เปิดเรื่อง 9 มิถุนายน 2566  

เครดิต  

ได้รับรูปภาพและเครดิตจากเว็บไซต์ปลอดลิขสิทธิ์และอนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/1687719/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม