เพราะมีชะตาร่วมกัน และคำสาบานแต่ชาติปางก่อน ทำให้ได้กลับมาพบกับคู่รักอีกครั้งหนึ่ง

พ่อหมอไกรสิงห์ อายุ 33 ปี เป็นพ่อหมอพเนจร ไร้พ่อแม่ไร้ญาติมิตร ตัวคนเดียว ร่ำเรียนวิชาอาคมมาจากพระอาจารย์ที่บวชเรียนอยู่ด้วยตั้งแต่เด็กๆ และได้ออกช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือ จนกระทั่งได้มาหยุดอยู่ที่หมู่บ้านนึง และได้ตั้งหลักอยู่นานกว่าหมู่บ้านไหนๆ 

 

กานพลู อายุ 24 ปี เพราะอายุย่างเข้าวัยเบญจเพสจึงทำให้ดวงตกและถูกของดำที่พวกหมอผีปล่อยออกมาเข้าตัว พ่อแม่พามาหาพ่อหมอไกรสิงห์เพื่อให้ลูกคนเดียวได้รับการช่วยเหลือ และต้องเป็นหนึ่งเดียวกับเขาเพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้รอดได้ 

 

พงพี-พงไพร ลูกกุมารของพ่อหมอไกรสิงห์ เกิดมาจากว่านใต้ดิน 9 ชนิด ถูกปลุกเสกให้มีชีวิต มีคาถาอาคม เป็นลูกมือคอยช่วยเหลือพ่อสิงห์ และมีรูปร่างด้านบนคือหัวเด็ก ด้านลำคอลงมาเป็นพุ่มไม้ที่มีแขนขา เล็กๆ กลมๆ มีอิทธิฤทธิ์ สามารถแปลงกายได้ สามารถหลบหลีกจากคาถาอาคมได้ และไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ เพราะไม่ได้เกิดจากวิญญาณมนุษย์ที่ตายไปแล้ว

 

 

 

 

 

ภาพและองค์ประกอบต่างๆ คือบรรยากาศในเรื่องที่ไรท์สื่อถึงนะคะ สองกุมารไพรเล่นซุกซนอยู่ด้านหลังตรงชานบ้าน นั่นคือลักษณะของกุมารไพรที่ไรท์ได้แต่งขึ้นมา ( อันนี้คิดเอง ไม่มีความจริง หรือเป็นตำนานใดๆ ดังสิ้นค่ะ ) 

 

 - คำเตือน - 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกา Vampire และผู้เขียนคือ น้ำผึ้งสีเลือด หากพบเห็นว่ามีการนำไปก๊อปปี้ดัดแปลงขาย หรือเอาเนื้อหา เอาความคิดคนอื่นทำเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

 

*********************

 

📌นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีสถานที่จริง ไม่มีบุคคลจริง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมติที่อิงไสยศาสตร์ตามความเชื่อคนโบราณ‼️

 

📌โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากเรื่องนี้ไม่ใช่แนวที่ชอบ สามารถกดออกได้เลย และไม่ทิ้งคอมเมนต์แย่ๆ ไว้ให้นักเขียนรู้สึกไม่ดีนะคะ❌‼️🙏 

 

เริ่มต้นเขียน 23/03/2566 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว