“คำสาป” (สุริยา&อาทิตย์) ดราม่า 18+

Y

จบ “คำสาป”  (สุริยา&อาทิตย์)  ดราม่า 18+

“คำสาป” (สุริยา&อาทิตย์) ดราม่า 18+

Mukrop

Y

14
ตอน
9.02K
เข้าชม
271
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สุริยาเด็กชายวัยแรกเกิด ที่เกิดมาพร้อมกับคำสาป อาทิตย์เด็กชายวัยเก้าขวบ ผู้ที่ถูกส่งให้มาลบล้างคำสาปของสุริยา ทั้งสองคนจะหากันเจอมั้ย แล้วอาทิตย์ จะลบล้างคำสาปให้กับสุริยาได้หรือไม่ รอติดตามใน คำสาป.

"คำสาป"

เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียนทึ่ใช้นามปากกาว่า Mukrop บุคคลที่มีชื่อ หรือสถานที่ ที่ได้กล่าวถึงในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีอยู่จริงและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับนิยายเรื่องนี้

"คำสาป" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบปีก่อนหน้านี้ โดยมีหญิงสาววัยเพียงแค่สิบห้าปี ได้ตั้งครรภ์กับบุคคลที่เป็นที่รัก แล้วการตั้งครรภ์ครั้งนี้ของหญิงสาว เต็มไปด้วยความรักและความตั้งใจของแฟนหนุ่ม แต่...ก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ ต้องพลัดพรากจากกัน เพียงเพราะว่า หญิงสาวได้ปฏิเสธชายหนุ่ม คนที่ตนเองไม่ได้รัก …..

“ถ้ากูไมสมหวัง !!! มึงสองคนก็ไม่มีวันสมหวัง !!!! กูจะสาปแช่งพวกมึงสองคน ให้มึงทั้งสองคน ไม่มีวันสมหวังในความรัก กูจะสาปแช่งมึงสองคน ให้พลัดพรากจากคนที่มึงรัก กูจะสาปแช่งไปถึงลูกหลานของมึงสองคน ให้เป็นคนที่ไม่สามารถที่จะรักใครได้ กูขอสาปแช่งพวกมึง ด้วยเลือดและชีวิตของกู !!!!!!”

++++++++++

"ไอ้ซัน นี่มึงอายุสิบเก้าแล้วนะ มึงไม่คิดจะมีแฟนบ้างหรือไงวะ"

 

"ไม่อ่ะ กูรักใครไม่ได้ แม้แต่หมา แค่กูบอกรักมัน มันยังตายจากกูไปเลย"

 

"สัส ข้ออ้างของมึงฟังไม่ขึ้นเลยนะไอ้ซัน มึงนี่กวนตีนใช้ได้เหมือนกันนี่หว่า"

 

+++++++++++++++

 

"กูจะเป็นคนล้างคำสาปให้มึงเอง ไอ้ซัน !! กูจะทำให้มึงเห็น ว่ามึงสามารถที่จะมีความรักได้ แล้วคนที่มึงจะรักได้ ต้องเป็นกู ไอ้อาทิตย์คนนี้ คนเดียวเท่านั้น"

 

หมายเหตุ : นิยายเรื่อง “คำสาป” เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน ที่ใช้นามปากกาว่า Mukrop ห้ามนำไปดัดแปลงหรือแก้ไข

#Mukrop

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว