เมื่อคนที่รักตกอยู่ในห้วงนิทราที่หลับใหล เหลือทิ้งไว้เพียงบุตรชายให้ดูต่างหน้า ดังนั้นเขาจึงคิดที่จะสร้างมันขึ้นมา ความทรงจำอันมีค่าที่เขาอยากจะทวงคืน.....

คำโปรย 

เรย์มอนพยายามทุกทางเพื่อที่จะยื้อชีวิตของภรรยากลับคืนจากเงื้อมมือมัจจุราช เขาใช้ทุกความสามารถที่ตนเองมี จนกระทั่งสร้างบางสิ่งขึ้นมาได้สำเร็จตามความต้องการ เพียงแต่ว่าเจ้าสิ่งนั้นไม่อาจตอบสนองหรือทดแทนความว่างเปล่าที่เกิดขึ้นภายในจิตใจให้เขาได้ แต่ไหนเลยจะรู้ว่า ในวันหนึ่ง สิ่งที่เขาสร้างขึ้นมานั้นกลับพัฒนาจนยากเกินกว่าที่จะควบคุม.... 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

เรย์มอน.....  ปฏิเสธความรักจากคนผู้หนึ่งมาโดยตลอด รู้สึกว่าเด็กคนนั้นพยายามทำตัวน่ารักเรียบร้อยจนน่ารำคาญ จนกระทั่งถึงวันที่พลาดพลั้ง นำภัยร้ายมาสู่ครอบครัวจอมปลอม และนั่นทำให้คนที่เขาไม่คิดจะรักต้องตกอยู่ในห้องนิทราไปตลอดกาล ทิ้งไว้เพียงบุตรชายให้ดูต่างหน้า และเพราะรู้ตัวในวันที่สายไป เขาจึงใช้ความรู้และทุกวิถีทางในการทวงความทรงจำอันแสนล้ำค่านั้นกลับคืน  

ไอเดน....   เมื่อลืมตาตื่นเขาก็ต้องปฏิบัติตามคำสั่ง ทุกอย่างนั้นล้วนมีคำสั่งมาจากผู้เป็นนาย ทุกส่วนของร่างกายล้วนดูแปลกตา ไม่เข้าใจว่าตนเองมาอยู่ที่ตรงนี้ได้อย่างไร..... 

เรย์เดน....  คุณย่ามักจะบอกว่ามารดาของเขาจากไปในที่ไกลแสนไกล หากแต่บิดากลับบอกว่ามารดาของเขายังคงอยู่ข้างกายไม่ห่าง เพียงแต่เขาไม่เข้าใจว่าบิดาพูดถึงอะไร สิ่งที่เขาจำได้คือข้างกายของเขายังคงมีไอเดน.... 

 

-------------------------------------------------------

Tag Warning 

-Non-con / Rape ข่มขืนที่เห็นการไม่ยินยอม (Consent) จากอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน 

-Pseudo-Incest ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างบุคคลในครอบครัวเดียวกันที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน 

-Amnesia ความจำเสื่อม 

-Possessive Behavior พฤติกรรมการพยายามแสดงตนเป็นเจ้าของหรือพยายามครอบครองอีกฝ่าย 

-Yandere ตัวละครมีอาการหึงหวงอย่างรุนแรง และรู้สึกปรารถนาที่จะครอบครองอีกฝ่ายอย่างแรงกล้า 

-Pregnancy การตั้งครรภ์ 

-Slavery การเป็นทาส 

-การมีเพศสัมพันธ์กับสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิต  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน