มาเฟียกับเมียรับจ้าง (Mpreg)

Y

จบ มาเฟียกับเมียรับจ้าง (Mpreg)

มาเฟียกับเมียรับจ้าง (Mpreg)

Miler

Y

30
ตอน
46.5K
เข้าชม
112
ถูกใจ
109
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
แม่ของเขาเป็นสาววายอยากได้สะใภ้เป็นผู้ชาย ส่วนแม่ของผมเป็นผีพนันที่ติดหนี้มาเฟียอย่างเขา เราทั้งคู่เลยต้องโคจรมาพบกันในถานการณ์ที่โคตรจะวุ่นวาย

แม่ของเขาเป็นสาววายอยากได้สะใภ้เป็นผู้ชาย ส่วนแม่ของผมคำโปรย 

 

แม่ของเขาเป็นสาววายรุ่นเดอะ อยากได้สะใภ้เป็นผู้ชาย ส่วนแม่ของผมเป็นผีพนันที่ติดหนี้มาเฟียอย่างเขา เราทั้งคู่เลยต้องโคจรมาพบกันในสถานการณ์ที่สุดแสนจะวุ่นวาย กลายมาเป็นพ่อกับแม่ของลูกที่เกิดมาท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีของสมาคมมาเฟีย

.

“ฉันติดใจนาย บอกแล้วไงว่าอยากได้มาเป็นของเล่น”

...น้ำตาผมไหลเอ่อลงมาทันทีเมื่อได้ฟังเหตุผลบ้าบอนี่ มือน้อยถูกส่งขึ้นไปตบหน้าเขาซ้ำ ๆ ไม่มีหยุด หากทว่าคุณนาธานนั่งนิ่งยอมให้ผมตบ ไม่ละสายตาไปทางอื่นเลย แววตาคู่คมนี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน หัวใจผมมันสั่นไหวเพราะความกลัว ลดมือลงมาวางไว้ที่ตักพร้อมกับสายตา

“ตบอีกสิ! ตบอีกเซ่!”

...เขาตะคอกใส่หน้าผมเสียงดังจนตัวสั่น ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเปลี่ยนไปมากเหมือนคนละคน ผมมองคนผิดมาโดยตลอดอย่างนั้นหรือ เขามันบ้าไปแล้ว

“คะ...คุณเป็นอะไรไป” น้ำเสียงของผมสั่นจนควบคุมไม่ได้

“นี่ล่ะตัวฉัน เถื่อนและถ่อย มาเฟียที่ใคร ๆ ก็ต้องก้มหัวให้ อยากได้ใครก็ต้องได้ นับจากนี้เธอจะต้องอยู่ในบ้านหลังนี้ รอคอยเวลาที่ฉันจะมาหา”

“ผมไม่อยู่ ไม่มีทางอยู่ให้คุณทำร้ายผมแน่”

.

คำเตือน : เรื่องนี้เป็นแนวมาเฟียที่นายเอกท้องได้ (Mpreg) ใครที่ไม่ถนัดแนวนี้ผ่านได้เลยนะครับ หรือจะเปิดใจรับน้องมาพิจารณาจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งคร้าบบบ

.

กราบขอบพระคุณที่เอ็นดูน้องบิวกับพี่นาธานนะคร้าบบเป็นผีพนันที่ติดหนี้มาเฟียอย่างเขา เราทั้งคู่เลยต้องโคจรมาพบกันในถานการณ์ที่โคตรจะวุ่นวาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0