เฉินเซินหญิงงามหน้าศาลเจ้า โดย ภูระริน

รักโรแมนติก

จบ เฉินเซินหญิงงามหน้าศาลเจ้า โดย ภูระริน

เฉินเซินหญิงงามหน้าศาลเจ้า โดย ภูระริน

ภูระริน ภูปรดา กุล

รักโรแมนติก

26
ตอน
396
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
“คนเราเมื่อมันรู้ว่ามีคนรักตัวเองมาตลอด มีคนทำเพื่อตัวเอง มันก็ต้องซาบซึ้งใจ จนยากจะหักใจได้ อีกทั้งคนผู้นั้นก็งดงามเป็นอย่างยิ่ง มีทั้งรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ มีความดีงามที่หาได้ยากยิ่ง”

เรื่องย่อ 

เฉินเซินเป็นดีไซเนอร์ลูกครึ่งไทย-จีน ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเพราะเป็นลูกคนเดียว เธออกหักเพราะถูกแฟนรุ่นพี่ทิ้ง วันหนึ่งเธอไปดื่มกับเพื่อนรักที่บ้าน แล้วไปไหว้ที่ศาลเจ้าทั้งที่เมา และหายไปต่อหน้าต่อตาน้องชายของเพื่อนที่พาไป 

หญิงสาวมาโผล่ในโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคยในสมัยหมิง ต้องทำงานในศาลเจ้าและได้มีโอกาสรู้จักกับเซียนที่อยู่ที่นั่น ความแปลกและความเร้นลับจึงเริ่มขึ้น และวุ่นวายมากยิ่งขึ้นเมื่อฝนทิพย์เพื่อนรัก สายมูตัวแม่ พยายามทุกอย่างที่จะพาเธอกลับมา เพราะร่างกายที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาลหลับสนิทอย่างไร้สาเหตุ 

เฉินเซินและฝนทิพย์ได้พบกันที่ต้าหมิง ในคราบของดวงวิญญาณ ทั้งสองทั้งดีใจและหวาดกลัว แต่ที่ใดในโลกมีเพื่อนรัก ที่นั่นย่อมมีความบันเทิงได้เสมอ และที่ใดมีผู้ชาย ที่นั่นมีการหยุมหัวกันได้เสมอ เมื่อเซียนที่นั่นหล่อจนแสบตา  

ชีวิตของเซียนหนุ่มนามหลินซีฮันและมนุษย์สาวตัวยุ่งทั้งหลายทั้งไทยและจีนจะเป็นอย่างไรต่อไป ชะตาหรือเครื่องหัวของใครจะยิ่งใหญ่กว่ากัน ใครจะสมหวัง ใครจะได้ผู้ชายคนนั้น 

พบกันที่ศาลเจ้า...ได้แล้ววันนี้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว