จบ ดุจบิดรมารดาดั่งบุตร
157
ตอน
25K
เข้าชม
47
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง
นางทะลุมิติเข้ามาเป็นมารดาของนางร้าย ทว่านอกจากบุตรชายแล้ว สามีกับบุตรสาวก็แตกต่างจากต้นฉบับจนเกินไป คนที่ควรจะร้ายกลับไม่ร้าย คนที่ควรจะไม่ร้ายกลับกลายเป็นคนน่ากลัว นี่มันเรื่องใดกัน!

นางทะลุมิติเข้ามาเป็น ‘ไป๋เซียงหรง’ มารดาของนางร้ายในนวนิยาย เดิมทีนางคิดว่าการเลี้ยงดูบุตรธิดาให้ดี ปรับปรุงความสัมพันธ์กับสามี และป้องกันหายนะที่จะร่วงใส่ศีรษะก็คงไม่ใช่เรื่องยากอันใดนัก 

ด้าน ‘จ้าวเผยซิ่ว’ บุตรชายคนเล็กนั้นก็แล้วไปเถอะ เพราะเขายังคงร่าเริงสดใสเช่นเดิม 

ทว่า ‘จ้าวหวานหรู’ ในวัยแปดขวบ แทนที่จะทำตัวเรียกร้องความสนใจกลับสงบเสงี่ยมเย็นชา 

มิหนำซ้ำ ‘จ้าวจื่อหาน’ สามีของนางที่ควรจะอ่อนแอยอมคนก็กลับกลายเป็นคนที่ไม่เพียงจะมีกลิ่นอายอันตรายข่มขวัญผู้คน ยังดุดันเฉียบขาดราวกับเป็นคนละคน 

ดูท่าว่าก่อนที่ไป๋เซียงหรงจะต้องออกไปจัดการกับครอบครัวมารดาเลี้ยงของสามี เกรงว่าจะต้องรับมือกับเบื้องลึกเบื้องหลังอันน่าตระหนกของบุตรีกับสามีก่อนกระมัง! 

 

“ข้าต้องการปกป้องเด็กทั้งสองคนนั้นและชีวิตตนเองเป็นอันดับแรก...หากท่านจะหย่ากับข้า ข้าก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาบุตรทั้งสองมาดูแลไว้เอง ต่อให้ต้องปะทะกับท่านก็ตาม!” 

... 

เรื่องนี้ไม่มีรูปเล่มค่ะ มีอีบุ๊กใน MEB 2 เล่มจบ 

จะลงให้อ่านฟรีจนจบและทยอยติดเหรียญตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 66 ค่ะ รายละเอียดการติดเหรียญอ่านได้ที่ตอนที่ 42 

 

   

Trigger Warning 

ความรุนแรงภายในครอบครัว (Domestic Violence), ความสัมพันธ์ที่มีการทำร้ายกัน (Abusive Relationship), การคุกคามทางเพศ (Sexual Harassment), การมีอคติต่อผู้หญิง (Misogyny), การทำร้ายสัตว์ (Animal Cruelty), การกลั่นแกล้งรังแกโดยคนที่เหนือกว่า (Bullying), การทารุณกรรมเด็ก (Child Abuse), เลือด (Blood), การใช้ความรุนแรง (Violence), การฆาตกรรม (Murder) 

  

Content Warning 

มีฉากที่มีความโจ่งแจ้งในเรื่องเพศ (Sexually Explicit Scense) 

  

ชิรณะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0