สุดทางรักคนเถื่อน
9
ตอน
290
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
“ถอดเสื้อผ้าออก” สิ้นความคิดนี้เองเสียงเข้มถึงได้เอ่ยขึ้นด้วยท่าทีปกติ “คะ!” ทว่ามันกลับผลักดันให้เท้าทั้งสองถอยหนี ก่อนที่เธอจะถูกตรึงให้ต้องหยุดอยู่กับที่ เมื่อสายตาคมเข้มตวัดมาจ้องมองกัน ราวกับจะคา

“ถอดเสื้อผ้าออก” สิ้นความคิดนี้เองเสียงเข้มถึงได้เอ่ยขึ้นด้วยท่าทีปกติ

“คะ!” ทว่ามันกลับผลักดันให้เท้าทั้งสองถอยหนี ก่อนที่เธอจะถูกตรึงให้ต้องหยุดอยู่กับที่ เมื่อสายตาคมเข้มตวัดมาจ้องมองกัน ราวกับจะคาดโทษต่อการกระทำเมื่อครู่นี้ของเธอ

“พ่อของเธอไม่ได้บอกเหรอ ว่างานที่เธอต้องทำเมื่ออยู่ที่นี่นอกจากงานในไร่แล้ว ยังมีงานบนเตียงด้วย!” คนถาม...ถามเหมือนเป็นเรื่องปกติทั่วไป ที่ใครๆ ก็ทำกัน ต่างจากคนฟังที่ใจแทบจะร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มเมื่อได้ยิน ทั้งหมดนี้เป็นเพราะบิดาไม่ได้บอกอะไรไปมากกว่าให้เธอตั้งใจทำงานชดใช้หนี้ ซึ่งเธอคิดมาเสมอว่ามันคงเป็นงานทั่วไป ไม่คิดมาก่อนเลยสักนิด ว่ามันจะเป็นงานแบบนี้ไปเสียได้

“คะ...คือว่าหนู...”

“ตอนนี้นายจอมพ่อของเธอติดหนี้ฉันอยู่ห้าแสน เขาเลยยื่นข้อเสนอให้เธอมาอยู่ที่นี่สามเดือน เพื่อแลกกับการปลดหนี้ก้อนนั้น สามเดือนกับเงินห้าแสน เธอว่าต้องเป็นงานแบบไหน มันถึงจะสามารถปลดหนี้ทั้งหมดให้กับพ่อของเธอได้” หญิงสาวไม่ได้ตอบอะไรนอกจากก้มหน้านิ่ง ภายในใจก็กำลังนึกน้อยใจต่อโชคชะตาของตัวเองอยู่หน่อยๆ เพราะตั้งแต่จำความได้ เธอก็ไม่เคยรู้สึกถึงความสุขอย่างแท้จริงเหมือนคนอื่นๆ เลยสักครั้ง เพราะต้องถูกผู้เป็นพ่อเลี้ยงดูมาอย่างทิ้งๆ ขว้างๆ อีกทั้งเมื่อเติบใหญ่ขึ้น ก็ยังถูกหลอกมาขายเพื่อแลกหนี้

ทั้งหมดนี้คือเรื่องจริงที่คงไม่มีวันเกิดขึ้นกับชีวิตของใครง่ายๆ เว้นก็แต่เธอ ที่ต้องรับบทเป็นผู้ถูกกระทำเรื่อยมาเสมอ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว