เป็นแม่เลี้ยง(?)มาเฟียใครว่าง่าย [แนวเกิดใหม่]

รักโรแมนติก

เป็นแม่เลี้ยง(?)มาเฟียใครว่าง่าย [แนวเกิดใหม่]

เป็นแม่เลี้ยง(?)มาเฟียใครว่าง่าย [แนวเกิดใหม่]

lallalit/MMSi

รักโรแมนติก

9
ตอน
449
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอคนเก่าได้ตายจากไปแล้ว ชาตินี้ไม่มีความจำเป็นต้องเล่นบทเดิมซ้ำสอง และต่อให้รับปากแต่งงานกับคนพ่อ แต่หัวใจของเธอก็ไม่เคยและไม่มีทางที่จะหยุดรักคนลูกได้เลย

 

เกิดใหม่เป็นแม่เลี้ยงรักแรก 

  

ชันดาตายอย่างเลอะเลือนก่อนตื่นมาพบว่าเหตุการณ์ในปัจจุบันต่างจากอดีตชาติโดยสิ้นเชิง 

ชาติที่แล้วเธอเป็นลูกบุญธรรมของเจ้าพ่อมาเฟีย ชาตินี้กลับใกล้กลายเป็นเมียแต่งของอีกฝ่าย แถมตัวเองยังรักปักใจอยู่กับ 'เชส' ลูกชายไม่เอาไหนที่เข้าขั้นเกินเยียวยาของว่าที่สามี เธอต้องอาศัยภาพความทรงจำอันเลือนรางในการเอาชีวิตรอดจากสงครามระหว่างแก๊ง กับเรื่องหัวใจเธอก็จะไม่ประนีประนอมแล้วเช่นกัน 

  

ชันดาคนหัวอ่อนที่เป็นเพียงเครื่องมือของทุกฝ่ายได้ตายจากไปแล้ว ไม่มีความจำเป็นต้องเล่นบทเดิมซ้ำสอง 

ในเมื่อฟ้าให้โอกาสเธอได้แก้ตัว อะไรที่เธอต้องการเธอก็จะไขว่คว้ามันมาครอบครองให้จงได้  

  

* 

  

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18ปีขึ้นไป อาจมีการบรรยายภาพ พฤติกรรมทางเพศและความรุนแรงที่ไม่เหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง 

  

** ว่านิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งมีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงไม่ได้เจตนาชี้นำหรือชักจูงผู้อ่านแต่อย่างใด หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ** 

  

ถ้าไม่ชอบกรุณากดออกและคอมเมนต์อย่างสุภาพเพื่อรักษาบรรยากาศในการอ่านร่วมกันนะคะ // ขอบพระคุณมากค่ะ 

  

  

Content warning - Bullying , Toxic relationship ,Dub-con , Dirty Talk , เลือด , การใช้สารเสพติด , การบรรยายฉากใช้ความรุนแรง , อาชญากรรม 

  

  

* 

เราจะติดทำการเหรียญบางตอนในเว็บ Dek-d และ readawrite นะคะ แต่ว่าจะเปิดให้อ่านฟรีเป็นเวลา 5 วันก่อนซ่อนตอน ถ้าไม่อยากพลาดก็กดเฟบฯ (เก็บเข้าชั้น)ไว้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

 

* 

นิยายเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากต้นฉบับเดิมของเราเอง ใครผ่านมาเห็นก็... เจ้าเดียวกันนะคะ(555) แค่อยากปรับให้เนื้องเรื่องสมเหตุสมผลมากขึ้นค่ะ 

เรื่องนี้มาในแนวดราม่ามาเฟียผสมอาชญากรรมเล็กๆ (มีมุกตลกสอดแทรกอยู่บ้างจะได้ไม่หนักหน่วงจนเกินไป) พระเอกนางเอกมีปม ร้ายมาร้ายกลับ พอฟัดพอเหวี่ยงกันสุดๆ555 

ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว