จำใจยอม
19
ตอน
5.65K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อและสถานที่ใดๆ ที่ปรากฏในเรื่องนี้เป็นเพียงการสร้างขึ้น ใครที่ไม่ชอบเรื่องราวการมีความสัมพันธ์กันในครอบครัวกรุณาข้ามไปอ่านเรื่องอื่น

 

ผมกับเมียแต่งงานกันมาสี่ปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งหน่อ เพิ่งจะขวบเดียว เมียมีลูกยากต้องพึ่งหมอ มีแบบปรกติไม่ได้ ครอบครัวเธอเป็นคนมีฐานะ พ่อแม่เมียเลยให้เลี้ยงอยู่ที่บ้านใหญ่ หลานคนแรก เห่อกันโชกเลย มีพี่เลี้ยงประกบสอง ผมกับเมียแยกบ้านมาอยู่เป็นส่วนตัว แต่ก็อยู่ในรั้วที่ดินแปลงเดียวกัน ผมกับเมียอายุห่างกันห้าปี ผมสามสิบสี่เมียยี่สิบเก้า ผมเป็นเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย ก็บริษัทยามนั่นแหละ ส่วนเมียเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเต้นแอโรบิค ตัวเธอเองก็เป็นครูสอนอยู่ด้วย ทั้งยิม โยคะ สมาธิ ลีลาศ มีหมด ผลพลอยได้เลยทำให้ผมเป็นคนมีเมียสวย หุ่นนักกีฬา อารมณ์ดี แถมเซ็กส์จัดหน่อยๆ ไอ้อย่างหลังนี่แหละ นำมาซึ่งเรื่องราวคาวโลกีย์ที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายซี่รี่ย์หลายตอน หลังจากตอนที่5 จะออกให้ติดตามทุกวันตอนสองทุ่ม ฝากติดตามด้วย และจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียน แต่รับรองความมันส์เหมือนเดิม หากไม่ต้องการรอสามารถซื้ออ่านได้แบบรวดเดียวเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว