Seraphim Torus:Celestial conflict
5
ตอน
197
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
Seraphim torus: ภาค Celestial Conflict - Rise of the Chosen" เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของเอกโซดัสผู้มีพลังเทพซึ่งต้องเผชิญกับไวรัสนัยไฟและความยากลำบากในการควบคุมตนเอง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นผู้ถูกเลือก แต

 https://seraphimtorus.carrd.co/ 

 

 

 

 

Seraphim Torus เป็นผลงานการสร้างสรรค์เรื่องนิยายแนวแฟนตาซีที่ได้ถูกสร้างขึ้นด้วยความสามารถและความชำนาญในการเขียนของผู้เขียนเท่านั้นและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีอยู่จริงแต่อย่างใด ผู้เขียนได้ใช้หลายแหล่งข้อมูลและแรงบันดาลใจในการสร้างเรื่องราวและตัวละครของเรื่องนี้

 

 

ผลงานการสร้างสรรค์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยความสามารถและความชำนาญในการเขียนของผู้เขียนเท่านั้น โดยผู้เขียนได้ใช้หลายแหล่งข้อมูลและแรงบันดาลใจในการสร้างเรื่องราวและตัวละครของเรื่องนี

 

เทพแห่งความมืดทั้งสิบได้สาปเอกโซดัสบุตรีเทพแห่งแสงโดมินัส ลักซ์ ทำให้เธอไม่รู้ความสามารถของตัวเองและต้องต่อสู้กับไวรัสนัยไฟที่เทพเหล่านั้นสร้างขึ้นเพื่อทำลายโลก การต่อสู้ระหว่างเอกโซดัสกับเทพแห่งความมืดทั้งสิบจะประสบกับอุปสรรคมากมายและการต่อสู้นี้จะกำหนดความเป็นอยู่ของโลกในอนาคตของมนุษย์ แต่เอกโซดัสจะพบกับพันธมิตรไม่คาดฝันและการต่อสู้ที่เข้มข้นในทางที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เรื่องเกิดขึ้นในโลกที่ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือฝั่งเซราฟิมและฝั่งทอรัส การต่อสู้ระหว่างฝั่งสองฝั่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และไม่มีสิ่งใดสามารถทำให้ฝั่งใดเป็นผู้ชนะในที่สุด สำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่ในโลกนี้ การดำรงชีวิตในการต่อสู้เป็นเรื่องปกติและความเป็นจริงว่าใครตายไปเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เลือกเป็นฝั่งของภัยคุกคามที่จะพยายามทำลายฝั่งอีกฝั่งหนึ่งในการประสานงานกันในระหว่างทั้งสองฝั่งยังมีหวังว่าจะสามารถสร้างสันติสุขและความเป็นอยู่ร่วมกันในอนาคตได้

เซราฟิม 

 

เซราฟิมเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีกำลังและความแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก ในประชากรของฟาร์เนเซีย จะถูกเรียกว่าเซราฟิม และพบว่า ประชากรของฟาร์เนเซียมีพลังพิเศษบางอย่างซึ่งติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด แต่พลังงานจะตื่นหรือไม่ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยพลังพิเศษนี้จะขึ้นอยู่กับระดับพลังงานโซลในตัวเขา ถ้าเขาทำความดีมาก ก็จะยิ่งมีพลังงานโซลสูง แนวทางการดูแลรักษาโลกและชีวิตของมนุษย์ในฟาร์เนเซียมีความเกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาระดับพลังงานโซลในร่างกายของประชากร โดยเพื่อให้เซราฟิมมีพลังพิเศษสูง ต้องการให้พลังงานโซลในร่างกายมีความสูงเพียงพอ ดังนั้นการปรับปรุงระบบสุขภาพและการดูแลรักษาระดับพลังงานโซลในร่างกายของประชากรจึงเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาฟาร์เนเซียให้เป็นประเทศที่มีความมั่นคง พลังพิเศษของ ชาวเซราฟิมเรียก Populi Celestis

 

 

 

 

 

 

https://seraphimtorus.carrd.co/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว