จบ สามีเย็นชา ภรรยาจอมป่วน
38
ตอน
35.3K
เข้าชม
37
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนสองคนต้องแต่งงานกันด้วยเหตุผลของครอบครัวที่มีมาแต่รุ่นคุณทวด แต่ใช่จะเป็นปัญหาแต่อย่างใด เมื่อเขาและเธอตกลงกันได้ และใช้ชีวิตเฉกเช่นปกติ แต่ใครจะก้าวข้ามเส้นแบ่งเขต(ข้อตกลง)นั้นก่อนกัน...

 สามีเย็นชา ภรรยาจอมป่วน 

เมื่อคนสองคนต้องแต่งงานกันด้วยเหตุผลของครอบครัวที่มีมาแต่รุ่นคุณทวด แต่ใช่จะเป็นปัญหาแต่อย่างใด เมื่อเขาและเธอตกลงกันได้ และใช้ชีวิตเฉกเช่นปกติ 

        สมายด์ มนัสนันท์ อายุ26 ปี สาวสวยจอมเปิ่นที่มีความสดใสเต็มเปี่ยม หลังจากเรียนจบก็มาทำงานในห้างร้านของครอบครัวมาตลอด ที่เธอมีหน้าที่ดูแลลูกค้าเฉกเช่นพนักงานธรรมดา ด้วยเธอไม่ชอบอยู่นิ่งๆ และไม่ชอบตัวเลข แต่นั่นไม่ใช่ว่าเธอไม่ชอบการพิมพ์คอมพิวเตอร์ เพราะอาชีพลับของเธอคือเขียนนิยาย และเธอก็รู้สึกว่ามันท้าทายทุกวันจนต้องเขียนไปเรื่อยๆ  

        พี พิสิทธ์ อายุ32ปี หนุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ ที่เพิ่งรับหน้าที่ซีอีโอต่อจากผู้เป็นพ่อ เขามีหน้าที่การงานมากมาย เรื่องแต่งงานจะมากวนใจเขาไม่ได้ จึงเกิดการตกลง และคิดว่าแค่ให้คนที่บ้านอยู่แบบตัวใครตัวมัน ก็จบแล้ว 

        และเมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกัน เส้นแบ่งเขตนั้นใครจะก้าวข้ามก่อนกัน อีกทั้งสมายด์ที่เขียนนิยายไป จู่ๆก็เกิดสงสัยว่า หรือคุณพีจะไม่ชอบผู้หญิง งั้นการที่แต่งงานกับเธอมาสักระยะใหญ่นี้ ก็เป็นการทรมานเขา เธอจึงเริ่มการสืบแบบลับๆ ป่วนๆ จะได้หย่าขาดในเร็ววัน... 

แต่การเล่นกับความรู้สึกและเรื่องราวที่ไม่คาดคิด บทสรุปเป็นเช่นไร ติดตามกัน... 

---------------------- 

***สงวนสิทธิ์เนื้อหาและภาพหน้าปก*** 

------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว