REVENGE บ่วงรักแรงแค้น 20+ : PURIM X RENA
7
ตอน
529
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
“ ถ้าคุณเชื่อว่าความรักสามารถชนะทุกอย่าง…คุณคิดผิดเพราะสำหรับเขามันไม่มีอะไรทำลายความแค้นที่มีต่อครอบครัวนั้นได้นอกจากความตาย..ตายช้าๆอย่างเลือดเย็น ”

REVENGE

 

PURIM

ปุริม รชฏ ณ อยุธยา [ รัด-ชะ-ตะ ]

Age : 29 years

ปุริม หรือ ภู นักธุรกิจหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ต้องรีบกลับประเทศบ้านเกิดด้วยความรวดเร็ว เมื่อน้องสาวร่วมสายเลือดอย่าง ปริม รชฏ ณ อยุธยา โทรแจ้งข่าวร้ายว่ามารดาบังเกิดเกล้านั้นเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และการกลับประเทศไทยของเขาไม่ได้เพียงแค่มาเพื่องานศพของแม่เท่านั้น แต่ปุริมจะตามไปแก้แค้นไอ้คนที่มันพรากมารดาไปจากเขาให้สาสม…

 

RENA

เรน่า เรนาญา อัศวนันท์

Age : 25 years

เรน่า ลูกสาวคนสวยของคุณ รสา อัศวนันท์ อดีตดาราเบอร์หนึ่งของประเทศและท่าน รัชนนท์ อัศวนันท์ เอกอัครราชทูตประเทศไทย ณ กรุงเฮก แห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังโด่งดังในวงการนางแบบ บุคคลที่ทุกคนต่างตั้งฉายาให้เธอว่าเป็นหงส์ เพราะเรน่านั้นแสนเย่อหยิ่งเธอเชิดหน้าชูคอเหนือกว่าทุกคนบนโลกใบนี้ นอกจากบิดามารดาเรน่าก็ไม่คิดจะมอบความรักให้ใครจนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งหารู้ไม่ว่าความรักที่เธอมอบให้เขานั้นถูกเขาโยนทิ้งจนกระทั่งวันสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน…..

 

 

…ตัวอย่าง…

“เพราะผู้หญิงร่านๆอย่างมึงที่ทำให้แม่กูต้องตาย”

“กูจะทำให้อัศวนันท์ทุกคนพังพินาศด้วยมือของกูเอง…”

“ติดต่อบริษัททั้งหมดที่ผู้หญิงคนนั้นมีสัญญาอยู่แล้วทำให้พวกนั้นฉีกสัญญาทิ้งซะ”

“พี่ไม่มีวันรักลูกสาวผู้หญิงที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่เราตาย”

.

.

“เรรักคุณ”

“เรท้องค่ะเราสองคนกำลังจะมีเบบี๊แล้วนะดีใจมั้ย”

“แม่กล้าหักหลังคุณพ่อได้ยังไง”

“ฉันขอโทษสำหรับทุกอย่าง ต่อไปนี้ฉันกับลูกจะไม่อยู่ให้คุณรำคาญอีกแล้ว ลาก่อนนะคะ”

.

.

.

บางทีการจบแบบ happy ending มันก็มีแค่ในละครเท่านั้นแหละ ต่อให้การแก้แค้นครั้งนี้มันอาจจะทำให้ปุริมตกหลุมรักเหยื่ออย่างเรน่าก็ตาม สุดท้ายแล้วเขาก็จะไม่มีวันใช้ชีวิตกับลูกสาวฆาตกรแน่นอน ปุริมจะเป็นคนกำหนดเองว่านิยายเรื่องนี้จะต้องจบแบบ bad end เท่านั้น….

 

 

* warning *

คำเตือนแรก : นิยายเรื่องนี้ดราม่าหนักมากๆนะคะ ไรท์ขอเตือนรีดเดอร์ทุกคนให้เตรียมทิชชูเลย

คำเตือนต่อไป : นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาและคำพูดที่ไม่เหมาะสม บุคคลที่อยู่ในเรื่องไม่มีอยู่จริง ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

ฝากติดตามกันด้วยน้า

story by noibahbor

dont copy

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว