จบ นางไพรยั่วสวาท
45
ตอน
2.78K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
เพราะกฎของหมู่บ้าน สร้อยระย้ากับฟองจันทร์ต้องเร่งรีบยั่วยวนให้ผู้ชายที่เธอทั้งคู่พบเจอหลงใหลในรสสวาทของเธอจนยอมกลับไปอยู่ที่หมู่บ้านด้วย

เรื่องนี้จะมี 3 เรื่องนะคะ  

เริงสวาทนางไพรสองพี่น้อง 

เพราะกฎของหมู่บ้าน สร้อยระย้ากับฟองจันทร์ต้องเร่งรีบยั่วยวนให้ผู้ชายที่เธอทั้งคู่พบเจอหลงใหลในรสสวาทของเธอจนยอมกลับไปอยู่ที่หมู่บ้านด้วย 

“ไม่ใช่จ้ะ ไม่ใช่ พวกพี่ต้องเลือกว่าจะเอ่อ...ว่าพี่คนไหนจะเอาพี่สร้อยเป็นเมีย พี่คนไหนจะเอาฉันเป็นเมียนะจ๊ะ” 

“พวกพี่มากันสี่คน ก็หมายความว่า...” 

“ได้เอาสร้อยเป็นเมียสองคน ส่วนอีกสองคนที่เหลือก็เอาฟอง” 

แล้วฟองจันทร์กับสร้อยระย้าจะรับมือกับผัวที่ไม่ได้มีเพียงหนึ่ง แต่เธอทั้งคู่จะต้องมีผัวถึงสองคนได้ยังไง! 

 

2.ตรวนสวาทนางไพรจอมยั่ว 

เมื่อหญิงสาวบ้านป่าผู้ใสซื่อไร้เล่ห์เหลี่ยมมารยา...ต้องออกจากบ้านมาทำภารกิจใหญ่หลวง...หาผัวกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย แต่ถ้าผัวของเธอไม่ได้มีเพียงแค่คนเดียวแต่มีถึงห้าคนล่ะ เธอจะรับมือกับพวกเขายังไง 

ส่วนพวกเขาทั้งห้า...แน่ใจหรือว่าที่เห็นที่รู้สึกคือความจริง แน่ใจแล้วใช่ไหมว่าตัวเองเป็นผู้ล่า ไม่ใช่เหยื่อที่ถูกทำให้หลงเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ล่า 

 

3 ตรวนปรารถนานางไพร 

ไม่ง่ายเลยกับการค้นหาคนที่จะมาช่วยหมู่บ้านให้ปลอดภัยและยิ่งไม่ง่ายไปอีกเช่นกันเมื่อหมู่บ้านของเธอมีกฎอยู่ว่า คนที่จะเข้าไปได้ต้องเป็นคนในเท่านั้น เธอจึงต้องยั่วให้สองหนุ่มหลงใหล เต็มไปด้วยความปรารถนามากเพียงพอที่จะทิ้งความสะดวกสบายในเมืองไปอยู่บ้านป่าด้วยกัน 

“สิ่งที่เธอแสดงออกมา หน้าตาท่าทางของเธอมันบอก...ไม่ใช่สาวชาวเมือง แต่น่าจะเป็นสาวชาวบ้านที่การเข้ามาในเมืองครั้งนี้จะต้องมีจุดประสงค์อะไรสักอย่าง ยิ่งเธอมีที่พักอย่างบ้านหลังนี้ที่มันอยู่ห่างไกลผู้คน แต่มีความสะดวกสบายครบครัน...มันก็ยิ่งทำให้ฉันมันใจ เธอต้องคิดวางแผนการอะไรแน่นอน ตอนนี้ฉันก็ไร้ทางไปเสียด้วยสิ ถ้าเรื่องของเธอน่าสนใจมากพอ ฉันอาจจะช่วยทำให้เรื่องที่เธอกำลังอยู่...สำเร็จเร็วขึ้นก็เป็นไปได้นะ” 

“ของฟรีไม่มีในโลก ที่พี่ทับจะช่วยฉัน ไม่ว่าจะคิดในแง่ไหน...พองานสำเร็จ พี่ทัพต้องเรียกเอาของตอบแทนแน่” 

“นั่นสินะ ช่วยเสร็จแล้วก็ต้องรับสิ่งตอบแทน เธอว่าฉันจะเอาอะไรดีล่ะ หรือไม่ เธอก็ฉลาดดีอยู่นี่น่า ลองเดาดูไหมล่ะ ฉันต้องการอะไรตอบแทน” 

 

ขอแจ้งด้วยว่า เพราะเรื่องไม่ยาวมาก ก็เลยจะติดเหรียญเร็วหน่อย 

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว