จบ ยวนรัก
50
ตอน
4.31K
เข้าชม
0
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คำสบประมาทของเขาที่สาดใส่เธอเมื่อครั้งเธอยังเด็ก ผลักดันให้พศิกาตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าว่าจะกลับมาเอาคืนชายหนุ่มเจ้าของวาจาร้ายกาจที่เป็นเสมือนฝันร้ายของเธอตลอดสิบปีให้สาสม เธอจะล่อลวงยั่วยวนให้เขาหลง

 

คำสบประมาทของเขาที่สาดใส่เธอเมื่อครั้งเธอยังเด็ก ผลักดันให้พศิกาตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าว่าจะกลับมาเอาคืนชายหนุ่มเจ้าของวาจาร้ายกาจที่เป็นเสมือนฝันร้ายของเธอตลอดสิบปีให้สาสม เธอจะล่อลวงยั่วยวนให้เขาหลงรักและยอมสยบอยู่แทบเท้า จนเมื่อเธอพอใจก็จะสลัดเขาทิ้งอย่างไม่คิดไยดี แต่โอบกิจก็ไม่ใช่หมูที่จะยอมให้เธอเชือดแล้วทิ้ง... ท้ายที่สุดแล้วใครจะเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำให้เกมเสน่หาก็มาลองดูกัน! 

 

“เรื่องของเรามันจบแล้ว พี่อิฐไม่เก็บเรื่องของเราเป็นความลับแล้ว วุ้นก็ไม่มีอะไรจะข้องเกี่ยวกับพี่อิฐอีก” 

เธอจ้องเขาตาเขม็งโกรธเขาจนสั่น 

“จะต้องเก็บความลับไปเพื่ออะไร ในเมื่อแมวขโมยที่จ้องจะงาบเมียมันมีเต็มไปหมด” เขาเดินต้อนในขณะที่พศิกาเดินถอยหลัง “รู้ไหมว่าพี่อึดอัดแค่ไหนที่ต้องคอยมาอยู่ในสถานะลับลับนี่ ทำเหมือนตัวเองเป็นชู้ต้องมาลักกินขโมยกิน ทั้งที่นอนกับเมียตัวเอง ทั้งที่ตัวเองเป็นผัวสถานะถูกต้องแต่ต้องมาหลบซ่อนเหมือนเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน น่าสมเพชสิ้นดี” 

“พี่อิฐอย่ามาใช้คำแบบนี้กับวุ้นนะ วุ้นไม่ได้เป็นเมียพี่อิฐ!” 

พศิกาตวาดขึ้นเพราะทนฟังถ้อยคำแสลงหูที่เขาพูดออกมาไม่ได้ 

“จะไม่ใช่เมียได้อย่างไง นอนเอากันทุกคืน ไม่ให้เป็นผัวเป็นเมียกันจะให้เป็นอะไร!” 

“ปากสกปรก!” 

พศิกาหยิบของที่สามารถหยิบได้ใกล้มือปาใส่ชายหนุ่มที่เอาแต่เดินเข้าหาเธอด้วยท่าทีที่คุกคามน่ากลัวให้เขาหยุด แต่เมือใหญ่ของเขาก็ปัดของเหล่านั้นตกพื้นไปหมด 

“เออ พอบอกว่าเป็นผัวเป็นเมียกันก็ว่าปากสกปรก จะให้นิ่งเป็นควายโดนเมียสวมเขาให้อยู่ได้ใช่ไหมถึงจะถูกใจ ทีปล่อยให้ผู้ชายคนอื่นมันถึงเนื้อถึงตัวหลอกให้มันมีความหวังนี่สะอาดมากนักใช่ไหม นี่ถ้าไปช้าอีกนิดจะจูบกันไปถึงไหนต่อไหนแล้ว” 

ชายหนุ่มกระชากตัวหญิงสาวเข้ามาไว้ในอ้อมกอดในที่สุด แต่คนตัวเล็กทั้งทุบทั้งผลักเขาแต่ร่างของเขาก็ไม่สะดุ้งสะเทือนแม้แต่น้อย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว