(pwp) เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

Y

 (pwp) เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

(pwp) เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

ถั่ว งอก.

Y

73
ตอน
1.67K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
ลั่วฟางหยุนกลั้นใจตายไปอย่างน่าอัปยศอดสู ขณะร่วมเตียงกับแม่ทัพใหญ่เยี่ยนฮวาฮู่!

ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากเส้นเรื่องขนาน ทำให้ทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด ทั้งถูกขายเป็นทาส ถูกจับไปค้าประเวณี ถูกย่ำยีเสียจนไม่เหลือชิ้นดี! ลำบากให้ ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากอีกเส้นเรื่องที่อวสานไปแล้วต้องหวนกลับมา แก้ไขให้เส้นเรื่องขนานนี้กลับมาสู่จุดอวสานให้ได้เสียที!

อนิจจา...ช่างงามหน้าเสียจริง! ดันถูกพากลับมาสวมบทบาทแทนเจ้าลูกเต่า ตอนที่มันกลั้นใจตายไปอย่างน่าอัปยศอดสู ขณะร่วมเตียงกับแม่ทัพใหญ่เยี่ยนฮวาฮู่!

 

⚠️นิยายเรื่องนี้เป็น Porn With Plot เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายซ้อนนิยาย โดยมีการกำหนดบทบาทออกเป็น 4 เหล่า ได้แก่ ตัวเอก ตัวรอง ตัวร้าย และตัวประกอบ ทว่ามีตัวละครเพียงหยิบมือที่ได้ล่วงรู้ถึงความเป็นจริงข้อนี้ ตัวละครอื่นจึงดำเนินเรื่องราวและกิจวัตรประจำวันต่อไปโดยไร้ข้อกังขา

⚠️ Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้มีตัวละครหลักที่เป็น Bisexual (รสนิยมชื่นชอบเพศชายและหญิง) และ Intersex (เกิดมามีอวัยวะสืบพันธุ์ของทั้งสองเพศ) อยู่ในหมวดหมู่จีนโบราณแฟนตาซี Mpreg (ชายท้องได้) โดยมี Explicit sex (อธิบายการมีเพศสัมพันธ์โจ่งแจ้ง) 

ตัวละครหลัก 'หญิง' มีฮาเร็ม คู่จึงมีทั้ง ชญ และ ญญ  

 

หมายเหตุ เด็ดบุปผาในความหมายของสำนวนจีนคือโจรข่มขืน แต่ในกรณีของนิยายเรื่องนี้ต้องการจะสื่อความหมายเกี่ยวกับ ‘ทฤษฎีความอลวน’ ซึ่งได้มีวลีกล่าวขานอย่างโด่งดังว่า “เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว” หรือ “ผีเสื้อขยับปีกทำให้เกิดพายุ” หมายถึง การกระทำเพียงน้อยนิดสามารถนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงระดับมหากาพย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว