เมื่อสตรีมเมอร์ต้องมาปะทะซอมบี้ [สตรีมเมอร์ตัวตึง vs ซอมบี้] Nc 18+++

Y

เมื่อสตรีมเมอร์ต้องมาปะทะซอมบี้ [สตรีมเมอร์ตัวตึง vs ซอมบี้]  Nc 18+++

เมื่อสตรีมเมอร์ต้องมาปะทะซอมบี้ [สตรีมเมอร์ตัวตึง vs ซอมบี้] Nc 18+++

Atremiss6 (อาเทอร์มิส)

Y

58
ตอน
8.68K
เข้าชม
110
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
"เคยใช้ปืนพวกนี้มาก่อนหรือเปล่า" "เคย" "ที่ไหน ค่ายฝึกหรือโรงเรียนสอนยิงปืน" "ใน Pubg" "=_=!"

 

'ประกาศสภาวะฉุกเฉิน ขณะนี้มีการแพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อไวรัสที่ไม่ทราบสายพันธุ์ ขอให้ประชาชนทุกคนอย่าออกจากบ้านหรือสถานที่ปลอดภัยเด็ดขาด เพราะขณะนี้พื้นที่ภายนอกนั้นเต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อ และเจ้าหน้าที่กำลังพยายามควบคุมการติดเชื้อและการแพร่ระบาดอยู่  

ซึ่งทางรัฐบาลจะส่งกำลังเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยเหลือผู้ที่ปลอดเชื้อ เพื่อให้อพยพมายังศูนย์พักพิงที่ปลอดภัยชั่วคราว ขอให้ประชาชนทุกคนปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง' 

เสียงประกาศสภาวะฉุกเฉินดังก้องไปทั่วทิศ ทั้งผ่านทางสื่อโทรศัพท์ สื่อโซเชียล สื่อวิทยุ และเสียงตามสายตามชุมชน ท่ามกลางการติดเชื้อที่รวดเร็วของประชากร  

ผู้คนต่างวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต เกิดการจราจรติดขัดและอุบัติเหตุมากมายจาการพยายามเอาตัวรอดของผู้คน ท่ามกลางการติดเชื้อไวรัสที่แพร่อย่างรวดเร็ว  

โดยที่ไม่มีใครรู้ต้นตอของไวรัสที่เกิดขึ้น และไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดจากอะไร รู้เพียงแค่ว่าคนที่ติดเชื้อ จะมีอาการคลุ้มคลั่งราวกับคนบ้า ไม่สามารถควบคุมสติของตัวเองได้ แล้วจากนั้นก็จะพุ่งเข้าทำร้ายคนอื่นอย่างบ้าคลั่ง และไม่นานคนที่โดนทำร้ายก็จะมีอาการแบบเดียวกัน 

เราไม่รู้ว่าเชื้อไวรัสนี้คืออะไร แต่อาการของมันนั้น คล้ายกับทำให้คนติดเชื้อกลายเป็นสิ่งที่น่ากลัว เหมือนกับพวก 'ซอมบี้'  

 

, 

---------------------------------------------------- 

หลังจากที่เรื่องผีหลอนๆ จบลงไปแล้ว อาเทอร์ก็รู้สึกอยากจะแต่งเกี่ยวกับซอมบี้ดูบ้าง อันที่จริงก็อยากจะแต่งแนวนี้นานแล้ว ในที่สุดก็ได้แต่งสักที  

ยังไงก็ของฝากสตรีมเมอร์ตัวตึงทั้งหลายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ  

จากที่เคยตีซอมบี้แต่ในเกม แต่คราวนี้ต้องมาไล่หวดซอมบี้ในชีวิตจริง พวกเหล่าสตรีมเมอร์จะจัดการได้ไหม ถ้าอยากรู้ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม